คุณหญิงแมงมุม และสามี ต้องห่างกันครั้งแรก

คุณหญิงแมงมุม และสามี ต้องห่างกันครั้งแรก

เรียกได้ว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ นายพลดอลล่าร์ สามีของ คุณหญิงแมงมุม หรือ ม.ร.ว ศรีคำรุ้ง ยุคล ที่ผ่านมาเราจะเห็นว่านายพลดอลล่าร์ ดูแลคุณหญิงแมงมุมเป็นอย่างดี แต่ล่าสุด ได้ออกมาแจ้งข่าว ว่าเขาและภรรยาติด CV19 ทั้งคู่ งานนี้คนบันเทิงแห่ส่งกำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

ถ้าพูดถึงความรักของ นายพลดอลล่าร์ หรือ "พลตรีพัชร รัตตกุล กับ "คุณหญิงแมงมุม หรือ "ม.ร.ว ศรีคำรุ้ง ยุคล เป็นรักแท้ที่คอยดูแลเอาใจใส่กัน ตลอดระยะเวลาที่ คุณหญิงแมงมุม ไม่สบายสามีก็ดูแลไม่ห่างและทั้งคู่ไม่เคยแยกจากกันมานานกว่า 4 ปีแล้ว ล่าสุด นายพลดอลล่าร์ ได้ออกมาโพสต์เรื่อง ว่าเขาและภรรยาติด CV19 ด้วยกันทั้งคู่ โดยระบุข้อความว่า

ตอนนี้ต้องเเยกกันอยู่เพราะติด CV19 ด้วยกันทั้งคู่ หลังจากอยู่ดูเเลกันมาไม่เคยห่างมามากกว่า 4 ปี รู้สึกเเย่มาก คิดถึง เป็นห่วง เขาจะอยู่ยังไง ใครจะเอานอน บริหารย า คุยให้หัวเราะ etc...อีกไม่กี่วันพี่หายเเล้วเจอกันนะจ๊ะ หญิงเหล็กของพี่ คนเก่งสู้ๆนะ วัคซีนก็ไม่ได้ หมอไม่ให้รับ นอนไม่หลับเและเป็นห่วงมากๆ

ท่ามกลางคนบันเทิงที่เข้ามาส่งกำลังใจกันเป็นจำนวนมาก หลายคนก็เข้าไปอวยพรให้ นายพลดอลล่าร์ และ คุณหญิงแมงมุม หายในเร็ววัน บางคนเข้าไปชื่นชมในความรักของทั้งคู่

อย่างไรก็ตามทีมงานสยามนิวส์ ขอให้ทั้งคู่หายไวๆกลับมาดูแลกันเหมือนเดิมครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ