เทรนด์มาแรงในเวียดนาม แห่ใช้ฟิลลิงติ่งหูให้เหมือนพระพุทธเจ้า

เทรนด์มาแรงในเวียดนาม แห่ใช้ฟิลลิงติ่งหูให้เหมือนพระพุทธเจ้า

โดยในสื่อเวียดนาม ได้นำเสนอเสนอเทรนด์ความงามสุดแปลก โดยมีจุดเริ่มต้นจากคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง ที่ผู้คนจำนวนมาก แห่ ใช้ฟิลเลอร์ติ่งหู เพื่อให้ติ่งหูยาวเหมือนกับพระพุทธเจ้า

โดยมีความเชื่อว่าการมีติ่งหูยาวจะช่วยเสริมสิริมงคลให้แก่ชีวิต ทั้งความมั่งคั่งและความโชคดี ซึ่งเทรนด์ดังกล่าวมาแรงจนทำให้คลินิกเสริมความงามหลายแห่งในเวียดนามทยอยเปิดให้บริการกันบ้างแล้ว

ก่อนต่อมา เจ้าของคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งบอกกับผู้สื่อข่าวว่า กลุ่มลูกค้าที่เข้ารับมาใช้ฟิลเลอร์ติ่งหูมีหลากหลายวัย ส่วนใหญ่เป็นชายวัย 30 ปีขึ้นไป โดยเชื่อว่าการมีติ่งหูยาวจะช่วยให้ธุรกิจรุ่งเรือง

ซึ่งหลังจากเทรนด์เป็นกระแสก็เริ่มมีลูกค้าผู้หญิงเข้ามาบ้าง โดยทางแพทย์จะให้ไฮยาลูรอนิก เข้าไปบริเวณติ่งหูใช้เวลาราว ๆ 15 ถึง 20 นาที

ซึ่งคลินิกบางแห่งอาจโฆษณาว่า ขั้นตอนดังกล่าวมีความปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียง หากลูกค้าไม่พอใจทางคลินิกยินดีแก้ไขปรับขนาดให้และการใช้ตัวนี้ถือเป็นเรื่องปกติ แต่การใช้สำหรับการทำให้ติ่งหูยาวนั้น ถือว่าเป็นเรื่องใหม่ ควรทำด้วยผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น

หลังจากเทรนด์ดังกล่าวได้รับความนิยมในเวียดนาม แพทย์ได้ออกมาพูดถึงเทรนด์ดังกล่าวว่า เรื่องความเชื่อเป็นสิ่งที่ห้ามกันไม่ได้ ดังนั้นผู้ที่สนใจควรหาข้อมูลให้รอบคอบและเลือกคลินิกเสริมความงามที่เชื่อถือได้

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ