โหงวเฮ้ง โดนโกงหลักล้าน ถูกหลอกก่อนบวชพระ พ่อเท่งสั่งลุย

โหงวเฮ้ง โดนโกงหลักล้าน ถูกหลอกก่อนบวชพระ พ่อเท่งสั่งลุย

ถึงกับหัวเราะไม่ออกกันเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ โหงวเฮ้ง อัครพงษ์ บุตรชายของ เท่ง เถิดเทิง เพราะเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา หลังจากสึกออกมา เจ้าตัวก็รีบแจ้งข่าวร้ายว่าถูกมิจฉาชีพโกงเงินค่าเสื้อไปเป็นหลักล้านบาท

โดยคนร้ายแอบอ้างชื่อแฝงว่า นายอนุรักษ์ บุญมี เข้ามาตบตาก่อนที่ตนจะบวช หลังจากบวชคนร้ายก็เอาความดีมาหลอกล่อ

เรื่องเริ่มต้นจาก โหงวเฮ้ง ทำเสื้อกับหลายแบรนด์ ซึ่งหนึ่งในแบรนด์ที่จะทำด้วยก็มีของ นายเอ (นามสมมติ) มิจฉาชีพรายนี้ ตนเชื่อใจเพราะนายเอพาไปงานวันเกิด พาไปเจอพ่อแม่ และพบว่าแม่ของนายเอมีการเปิดสถานธรรมช่วยเหลือเด็กยากไร้และติดยาด้วย ซึ่งนายเอก็เอาความดีตรงนี้มาหลอกโหงวเฮ้ง

นายเอ ออกอุบายว่า อยากลงทุนกับโหงวเฮ้งและแบ่งเงินกันคนละครึ่ง โดยอ้างว่าจะเอาเงินมาช่วยแม่ เพราะตัวเองเคยโดนคดี ซึ่งระหว่างที่ติดต่อทำเสื้อกัน นายเอก็ส่งรายละเอียดการออกแบบเสื้อและการสั่งซื้อมาให้อย่างดี

วันแรกที่สึกออกมาก็นัดเจอกัน พร้อมถ่ายรูปแบบเปิดหน้าส่งมอบเงินก้อนโตให้ ยิ่งทำให้โหงวเฮ้งเชื่อใจ แต่พอไปที่บ้านของนายเอ โหงวเฮ้งก็รู้ตัวเลยว่าอาจจะโดนหลอกแล้ว เพราะบ้านของนายเอไม่ได้รวยอย่างที่คิด แต่ทุกครั้งที่มาเจอกัน นายเอจะนั่งรถหรู มีคนขับรถให้ แต่งตัวดี ใส่แบรนด์เนม ภายนอกดูน่าเชื่อถือมาก

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา โหงวเฮ้งรู้สึกไม่สบายใจ ก็ทักไปถามคนในรายชื่อคนสั่งซื้อที่เป็นแฟนคลับว่าโอนเงินมาจริงหรือเปล่า ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่าโอนจริง แต่ตรวจสอบอีกก็เจอว่าเงินถูกโอนเข้าบัญชีของแฟนนายเอทั้งหมด และคิดว่าแฟนของนายเอก็โดนหลอกใช้อีกที เพราะเพิ่งคบกับนายเอแค่ 1 เดือน เหมือนเป็นการเตรียมแผนไว้อย่างดีทั้งหมดแล้ว

จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า นายเอเคยมีคดีติดตัวมาก่อน ตามที่มีข่าวเมื่อปี 2563 ว่านายเออ้างตัวเป็นลูกของนักการเมืองมาหลอกขายหน้ากากอนามัย ซึ่งมีคนเป็นคุณหมอหลงเชื่อหลายราย สูญเงินไปหลักล้านบาท จากนั้นก็ถูกจับกุมตัวมาดำเนินคดี และกลับมาก่อเหตุกับโหงวเฮ้งอีกในปี 2565

โหงวเฮ้ง เล่าอีกว่า ตอนที่บอกกับพ่อเท่งว่ามีปัญหา พ่อก็เสียงสั่นถามว่ามีอะไร ตนก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้พ่อฟัง และกลัวว่าจะเป็นข่าวทำให้พ่อเสียชื่อเสียง ซึ่งพ่อเท่งก็บอกว่า

พ่อผ่านข่าวมาเยอะมาก แต่ถ้าพี่เฮ้งบริสุทธิ์ใจนะ ไม่ต้องกลัว เดินเต็มเลย ลูกเท่ง เถิดเทิง จะเป็นข่าวก็ช่าง เดินเต็มเลย เพราะถูกโกง เดินเต็มลูก ไม่ต้องกลัว แต่ถ้าพี่เฮ้งรู้ว่าพี่เฮ้งผิด จะเดินเต็มเนี่ย ต้องรู้ตัวเองว่าอย่าลูก เสียชื่อพ่อ

คลิป

ขอบคุณข้อมูลจาก GangBad TM

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ