กระแต ศุภักษรกับเนย โชติกา พาบุตร เที่ยวสวนชมธรรมชาติ

กระแต ศุภักษรกับเนย โชติกา พาบุตร เที่ยวสวนชมธรรมชาติ

เรียกได้ว่าเป็นอีก 2 ครอบครัวที่สนิทสนมกันอย่างมากไม่ว่าจะมีกิจกรรมอะไรก็จะมารวมตัวเพื่อนทำกิจกรรมกับบุตรของทั้งสองคนอยู่เรื่อยๆซึ่งมีเวลาว่างตรงกันเมื่อไหร่ ก็มักจะเห็น 2 ครอบครัวนี้มารวมตัวหากิจกรรมทำร่วมกันอยู่บ่อยๆ สำหรับครอบครัวของ กระแต-ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ กับ เนย-โชติกา วงศ์วิลาศล่าสุดกระแต-เนย ก็ได้แท็กทีมกันยก 2 ครอบครัว

ที่มีทั้งสามีและบุตรๆ ไปพักผ่อน เล่นน้ำชิลๆ อยู่ริวทะเล ซึ่งงานนี้แม่ๆ ก็ไม่พลาดที่จะหยิบชุดว่ายน้ำไปประชันความเซ็กซี่กันอีกด้วย โดยทางด้านกระแต ศุภักษร ได้เลือกสวมวันพีซสีขาวบริสุทธิ์ ส่วนทางด้านของ เนย โชติกา ได้เลือกสวมวันพีซสีเนื้อเข้ากับผิว งานนี้นอกจากยอดไลก์จากแฟนๆ จะเข้ามากดใจให้อย่างมากมายแล้ว

หลายคนยังพูดเป็นเสียงเดียวกันด้วยว่า ความปังของคุณแม่บุตรสองอย่าง กระแต และ เนย เป๊ะแทบจะทุกสัดส่วน ทำเอาอินสตาแกรมไม่หยุดนิ่งไปหมดแล้วจ้า เป็นคู่ที่สนิทกันมากจริงๆ สำหรับสองสาว กระแต ศุภักษร กับคุณแม่ลูกสอง เนย โชติกา จนมาถึงรุ่นบุตรๆ ของทั้งสองบ้านด้วย เลยได้เห็น กระแต และ เนย

ไปเที่ยวด้วยพร้อมกันสองครอบครัวบ่อยๆ อย่างล่าสุดที่ กระแต ศุภักษร ได้พาบุตรๆ น้องเจ้าขา-น้องเจ้าคุณ ไปเที่ยวสวน น้องอคิณ-น้องลลิณ สวนผลไม้ของ เนย โชติกา ที่สร้างไว้ให้บุตรๆ ซึ่งตอนนี้ออกผลผลิตเต็มสวน บรรยากาศร่มรื่นมาก ซึ่งกระแตบอกว่าหนูน้อย ฟินสุดๆ เพราะมีกิจกรรให้ทำหลาย

อย่าง แถมอากาศเป็นใจไปในช่วงอากาศหนาวพอดี ก็เลยมีทั้งภาพและวิดีโอมาโพสต์ให้ชมความสนุกด้วย ตามแคปชั่นของกระแตที่เขียนไว้ว่า 1วันเต็มๆกับการมาชมสวนของอคิณลลิณ

อากาศเป็นใจ คือหนาวมากก สนุกมากก หนูน้อยๆฟินสุดๆ เก็บผักผลไม้ กินก๋วยเตี๋ยวเรือของแท้ ไอติมกันเอง ตกกุ้ง ฯลฯ สนุกแค่ไหนชมวิดีโอสุดท้าย กลับบ้านจ้า ขอบคุณน้าเนยลุงอาร์มค่า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ