เข้าถึงบทบาทสุดๆ เปิด 5 นางเอกเจ้าบทบาท เจอบทยากมากต้นปี 65

เข้าถึงบทบาทสุดๆ เปิด 5 นางเอกเจ้าบทบาท เจอบทยากมากต้นปี 65

เข้าถึงบทบาทสุดๆ เปิด 5 นางเอกเจ้าบทบาท เจอบทยากมากต้นปี 65 แต่ทำได้ดีสุดๆ สมกับเป็นนางเอกตัวท็อปๆของวงการ งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

5 เชียร์ ฑิฆัมพร

เพิ่งจบไปไม่นาน จากละครดราม่าสุดร้อนแรง อย่างเรื่อง เล่ห์ลวง ที่นางเอกสาวอย่าง เชียร์ ฑิฆัมพร ได้พลิกบทบาทมาเล่นร้ายเป็นครั้งแรก ในตัวละคร วินัส ที่เรียกว่าเป็นบทหินอีกหนึ่งบทในชีวิตของเธอ เพราะที่ผ่านมา

เธอได้รับแต่บทนางเอก และคนดี แต่ครั้งนี้เธอต้องทำการบ้านอย่างหนัก ซึ่งเธอก็บอกตรงๆว่ายากมาก เพราะต้องทำความเข้าใจและต้องเชื่อในตัวละครจริงๆ และเธอก็ทำได้ดีตามที่หลายคนคาดไว้ไม่มีผิด เรื่องนี้ถือว่าเป็นอีกเรื่องที่ยกใหเธอจริงๆ

4 พิ้งพลอย ปภาวดี

นางเอกสาวที่ผ่านมาหลายหลายบทบาททั้งบทบู๊ บทนางเอกเจ้าน้ำตา ซึ่งช่วงต้นปีที่ผ่านมาเธอก็ได้รับบทหินอีกครั้ง จากบทบาท ชลพรรษา คุณมีเลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง ในละครดราม่าชื่อดังเรื่อง สามีชั่วคืน ที่ได้รับเรตติ้งถล่มทลาย

จนหลายคนต้องปรบมือให้ และเธอก็กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นอย่าวรวดเร็ว ซึ่งเรื่องนี้นอกจากจะต้องทำการบ้านในฐานะแม่ของลูกหนักแล้ว เธอยังต้องร้องไห้ไม่ใช่น้อยเช่นเดียวกัน งานนี้ก็เลยขอยกให้เธอเป็นนางเอกเจ้าน้ำตาอีกหนึ่งคนของวงการไปเลยหละค่ะ

3 ณิชา ณัฏฐณิชา

นางเอกสาวอีกหนึ่งคนที่มีพัฒนาการทางด้านการแสดงให้เห็นมากขึ้นเรื่อยๆเลยหละค่ะ สำหรับสาวณิชา ที่ล่าสุดได้ฝากฝีมือไว้ในละครเรื่อง เกมปรารถนา ที่เพิ่งจะลาจอไปแบบสดๆร้อนๆ ในบทบาทของ มิลิน

ลูกคุณหนูเอาแต่ใจ สาวมั่นผู้หยิ่งยโส และเป็นอีกเรื่องที่เธอได้รับชมอย่างล้นหลามเช่นเดียวกัน เพราะด้วยบทบาทที่ต้องเข้าถึงอารมณ์สุดๆ เรียกได้ว่าน้ำตาสั่งได้ และไม่เคยทำให้ผิดหวัง บอกเลยว่าถ้าจะพูดถึงนางเอกตัวท็อปเจ้าบทบาทอีกหนึ่งคน ต้องมีชื่อของสาวณิชาอยู่ในนั้นด้วยอย่างแน่นอน

2 มารี เบิร์นเนอร์

วินาทีนี้ต้องยกให้เธอจริงๆ สำหรับการพลิกบทบาทสุดหินอีกหนึ่งเรื่องของเธอ กับบท ผิง สาวอ้วนที่ถูกสามีทรยศ จนเกือบเอาชีวิตๆไม่รอด และเปลียนชื่อมาเป็น เมย์ หมอฝังเข็มที่กลับมาพร้อมความแค้น ซึ่งนอกจากบทนี้จะหินสุดๆแล้ว

ความยากก็ยังอยู่ที่เธอนั้นต้องแบกซิลิโคนไว้บนหน้าหนักถึง 2 โล กลับการต้องแปลงโสมเป็นสาวอ้วน และใช้เวลาแต่งกว่า 3 ชั่วโมง และต้องอยู่ในสภาพนี้ 10 กว่าชั่วโมงต่อวันอีกด้วย เห็นสาวมารีทุ่มเท่ขนาดนี้แล้วก็ชื่นชมอย่างมากจริงๆค่ะ

1 มิ้นต์ ชาลิดา

วินาทีนี้ต้องยกให้เธอจริงๆ สำหรับสาวมินต์ นางเอกมากความสามารถคนนี้ ที่ได้มารับบทบาทสุดดร่ามาอย่าง บทหลิน ลลิตา ในละครเรื่อง ซ่านเสน่หา ลูกสาวในครอบครัวคนจีน ที่ถูกกดขี่กในครอบครัวสังคมชายเป็นใหญ่ ซึ่งเรื่องนี้เธอก็ได้โชว์ฝีมือมากมาย และได้ประชังฝีมือกับหนุ่ม มาวิน ทวีผล อย่างดุเดือด เรียกได้ว่าปล่อยออกไปเพียงไม่กี่ตอน

ก็เล่นเอาคนดูลุ้นกันไปตามๆกัน แถมเธอยังทุ่มสุดๆด้วยการลงทุนตัดผมสั้นครั้งแรกในชีวิต เพื่อละครเรื่องนี้อีกด้วย แต่เธอจะแซ่บได้อีกแค่ไหนก็ต้องรอติดตามชมละครกันต่อได้เลยค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ