โหงวเฮ้ง บุตรชาย เท่ง เถิดเทิง โดนคนโกงหลักล้าน

โหงวเฮ้ง บุตรชาย เท่ง เถิดเทิง โดนคนโกงหลักล้าน

เกิดเรื่องขึ้นจนได้ โหงวเฮ้ง บุตรชายตลกดัง เท่ง เถิดเทิง เผยวิดีโอ เครียด โหวงเฮ้งโดนคนโกงหลักล้าน พ่อเท่งงง โดยหลังสึกออกมาเจอปัญหาใหญ่กับชีวิต เจ้าตัวเล่าว่า ช่วงนี้ไม่มีวิดีโอลง เราโดนโกง ตั้งแต่ก่อนบวช ตอนบวชมันเอาความดีมาล่อผม

ที่บ้านทำสถานปฏิบัติธรรม แฟนกับแม่เขาก็ร่วมมือกับเราดี เพิ่งรู้บุตรชายเขาไม่ได้ดีอย่างที่คิด เขาเคยมีคดีโกงเรื่องแมสก์ หมอโดนหลอกมาแล้ว เขาอ้างเป็นบุตรนักการเมืองท้องถิ่น เรื่องมาแดงตรงที่เขามาชวนผมลงทุน ปกติผมก็ทำเสื้อของช่อง เป็นคนทำธุรกิจอยู่แล้ว

เป็นคนทำมาหากินคนหนึ่ง มีแบรนด์เล็กๆที่มาขอทำเสื้อกับเรา แจ๊กพอตมาตกลงกับแบรนด์นี้ ผมเห็นในความตั้งใจเขา เขาพาผมไปวันเกิดเขาไปเจอพ่อแม่เขา แม่เขาทำสถานปฏิบัติธรรมไ ปดูสถานปฏิบัติธรรมจริงจัง แม่เขาอาจจะทำอย่างนั้นจริงๆ

แต่เขาเอาความดีนั้นมาหลอกผม จะทำแบรนด์เสื้อแบ่งกับผมคนละครึ่ง เขาบอกเงินที่ได้จะเอาไปช่วยแม่หมดเลย มันก็เล่าว่ามันโดนคดีเรื่องนี้ๆ เห็นบ้านเขาโดนแล้ว บ้านชาวบ้านทั่วไป แต่ทุกครั้งที่มาเจอผมเขาจะนั่งอัลพาร์ด มีคนขับรถ ผมอยากจะผลักดันเขา เขาดูตั้งใจ

เขาส่งมาให้ผมดูหมด มีคนสั่งเสื้อเท่านี้ เสื้อจะออกมาแบบนี้ออกแบบมาอย่างดี เพราะไปหาแม่เขามาแล้ว สึกมาก็เอาเงินไปให้เขาที่ไอคอนสยาม ใครส่งเสื้อมาผมช่วยโปรโมตตลอด พร้อมผลักดันวัยรุ่นให้ของไทยไปไกล ผมอายตัวเองมากเลย ผมทักไปหาศิลปินหลายคน

ผมจะส่งเสื้อของผมแบรนด์คอลแลปส์นี้ไปให้เขา ทั้งพี่แจ๊ส ไมยราพ พี่นิกกี้ ผมเฟลมาก วันที่จะเคลียร์ตังค์กัน ผมเริ่มรู้สึกว่าเขาจะไม่มาผม 29 มีนา ผมนอนไม่หลับ ไหนจะแฟนคลับ ไหนจะช่องเรา ทุกคนชอบเรา ซื้อเสื้อเรา มีเงินโอนมา ผมไม่รู้มีรายชื่อกี่คน แต่เขาหลอกผมหมด ทุกอย่างเมกขึ้นมาหมด ผมสะเพร่าเอง

เริ่มมาตรวจตอนที่คิดว่าโอนตังค์มาจริงหรือเปล่า ก็ทักไปถามบ้าง เขาบอกโอนจริง พี่เฮ้งทักมาเองเลยเหรอ เราไม่รู้ข้อมูลอะไรเลย ผมมาที่สน.ปากคลองรังสิต ที่โอนตังค์ ที่โดนหลอก แต่ที่ไอคอนสยามคือที่มอบตังค์ รู้สึกผิดมากกับคนที่จ่ายตังค์แล้วจะไม่ได้รับเสื้อเรา ผมมาแจ้งความเพื่อปกป้องตัวเองและความบริสุทธิ์ใจ

ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเงินที่ได้มาทั้งหมด ทุกอย่างผ่านบัญชีแฟนเขา ไปเจอแฟนเขาไม่รู้เรื่องเลย ไปเจอพ่อแม่เขานั่งร้องไห้ แฟนเขาเหมือนโดนหลอกใช้เพิ่งคบมาได้เดือนกว่า ทุกวันนี้ทำธุรกิจต้องระวัง ผมขอโทษแฟนคลับทุกคน จะชดใช้ที่สั่งเสื้อมากับทางผม ผมมาแจ้งความจะเป็นข่าวบุตรเท่งโดนโกงต้องบอกพ่อไว้ก่อน

คำเดียวที่เขาพูดกับผม ไม่เป็นไรลูก เดี๋ยวค่อยหาเงินใหม่เก็บเอาเงินไม่ได้เยอะมากมาย แต่ก็หลายแสนอยู่ พ่อบอกไม่เป็นไรให้เป็นประสบการณ์ ด้าน เท่ง เผยว่า เขาโทรคุยแล้วพูดว่า ผมกลัวจะเป็นข่าวเสียชื่อพ่อ เราบอกว่าพี่เฮ้งพ่อผ่านข่าวมาเยอะมาก ถ้าเฮ้งบริสุทธิ์ใจไม่ต้องกลัว เดินเต็ม ถ้าบุตรเท่งจะเป็นข่าวเพราะถูกโกง เดินเต็มตัวเลยไม่ต้องกลัว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ