สงกรานต์ เตชะณรงค์ กินข้าวได้ปกติหลังให้อาหารเหลวนาน 7 วัน

สงกรานต์ เตชะณรงค์ กินข้าวได้ปกติหลังให้อาหารเหลวนาน 7 วัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนนั้นสนใจเป็นอย่างมากและได้ส่งกำลังใจให้อย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียวทำเอาโลกโซเชียลต่างเป็นห่วง เมื่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ผู้สืบสกุลโบนันซ่า เขาใหญ่ หลังรักษาตัวโรงพยาบาล ใบหน้าเปลี่ยน จนจำไม่ได้

ซึ่ง สงกรานต์ นั้นก็ได้เผยภาพผ่านอินสตราเเกรมส่วนตัว ขณะตนเองนอนรักษาตัว ที่มีข้อความระบุในสตอรี่ว่า ไม่กลัวไข่มุกติดหรือครับเฮียอ้วน ดื่มเพลินจนลืมไปเลยว่ารักษาอยู่ ก่อนโพสต์อีกครั้งว่าอยู่ในห้องของโรงพยาบาลมาเจ็ดวัน

ได้เวลากลับมาดูแลสุขภาพครับ เเละโพสต์สตอรี่ล่าสุด หลังเห็นใบหน้าตนเองว่า ขอบพระคุณจากใจจริง คุณหมอทุกท่านเเละคุณพยาบาลทุกท่าน ที่ช่วยกรุณาดูแลผมเป็นอย่างดีครับ กว่าเฟสไอดีจะจำผมได้

โดยสาเหตุที่เกิดเรื่องราวในครั้งนี้ของ ผู้สืบสกุลโบนันซ่า เกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือนมีนาคม หลังเกิดเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้นขณะ สงกรานต์ ไปปั่นจักรยานกับเพื่อนๆ ที่เขาใหญ่ จนทำให้ได้รับการรักษาอย่างเร็วที่สุด

จนอยู่ในห้องโรงพยาบาลนานถึง 7 วัน วันนี้เราจะพาทุกท่านมาส่องภาพ ผู้สืบสกุลโบนันซ่า กินข้าวได้เเล้ว หลังนอนที่โรงพยาบาลมานาน ให้อาหารเหลวนาน 7 วัน โดย สงกรานต์ นั้นได้เผยภาพล่าสุดเเละระบุข้อความว่า ในวันที่ได้ทานอาหาร Solid มื้อแรก หลังจากทานของเหลว มา 7 วันเต็มๆ อร่อยที่สุด

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ