6 เเก๊งเพื่อนซี้ดารา สวยเเซ่บยกเซ็ต

6 เเก๊งเพื่อนซี้ดารา สวยเเซ่บยกเซ็ต

รวมตัวแล้วปัง เปิด 6 เเก๊งเพื่อนซี้ดารา สวยเเซ่บยกเซ็ต เรียกได้ว่าคบกันกันมานานหลายปีจนผูกพันเหมือนคนในครอบครัว รวมตัวมีไร เป็นประเเสกันทุกที

จะมีเเก๊งไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 แก๊งนางฟ้า เรียกว่าเป็นกลุ่มที่รวมตัวกันมานานหลายสิบปี เดิมทีมีทั้งหมด 7 ได้แก่ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, วุ้นเส้น วิริฒิพา, นานา ไรบีนา, พอลล่า เทเลอร์, แอน อลิชา และ เจน เจนสุดา /คริส หอวัง

แต่แล้วกาลเวลาก็ทำให้สมาชิกในแก๊งลดลงด้วยหลายๆเหตุการณ์และหลายๆปัจจัย ปัจจุบันกลับมาเป็น 6 คน โดยไม่มี "คริส หอวัง" แล้ว ก็ทำเอาหลายคนเสียดาย และเรียกร้องให้กลับมารวมตัวครบแก๊ง 7 คน เหมือนเดิมอยู่บ่อยๆ

ล่าสุดในวันเกิดของ วุ้นเส้น วิริฒิพา เพื่อนๆ ทุกคนต่างมารวมตัวกันแบบครบทีม ซึ่งแต่ละคนยังสวยเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน แม้กาลเวลาจะผ่านไปหลายปี แต่ทุกคนยังคงเหมือนเดิม ความรัก มิตรภาพที่มีให้กันตลอด 20 ปีก็ไม่เคยลดลง เเม้เเต่น้อย

อันดับที่ 5 แก๊งเฟอร์บี้

เเก๊งนางเอกเเห่งช่อง3 ที่เป็นการรวมตัวของ แต้ว ณฐพร, เต้ย จรินทร์พร, มินต์ ชาลิดา, มิว นิษฐา และ แมทภีรนีย์ ซึ่งส่วนชื่อแก๊งเฟอร์บี้ที่มาจาก เบอร์พี Burpee ซึ่งเป็นท่าออกกําลังกายท่าหนึ่ง แต่ไม่รู้ว่าแมทภีรนีย์ตั้งใจหรือฟังผิดกันแน่เลยกลายเป็นชื่อแก๊งของสาว ๆ ไปแบบบังเอิญ

แถมแก๊งนี้เขาก็นัดเจอกันทำกิจกรรมอยู่ตลอด แถมยังเอาเหล่าแฟนไฮโซของแต่ละคนมาร่วมก๊วนด้วยทุกครั้ง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแก๊งที่เหนียวแน่นมากๆ

อันดับที่ 4 แก๊งลูกเจี๊ยบ

แก๊งนี้ก็ระดับนางเอกแถวหน้าเหมือนกัน อย่าง เบลล่า, โม มนชนก, พรีม รณิดา, เปรี้ยว ทัศนียา, บัว นลินทิพย์, พัดพัด รัตน์ฟ้า เพราะอยู่กันคนละสังกัดหลายคน แต่ก็มาสนิทกันได้

ถือว่าเป็นเพื่อนรักต่างค่ายที่น่ารักมากจริงๆ และเป็นแก๊งที่ชวนกันไปเที่ยวอยู่บ่อยๆ เห็นได้จากรูปที่สาวๆลงในอินสตาแกรม เวลาว่างก็ยังนัดเจอกันเสมอ พูดเลยว่าแก๊งนี้ซี้ย่ำปึกสุดๆเลยหละค่ะ

สวยยกเเก๊ง

อันดับที่ 3 แก๊งป้า

ชื่อแก่แต่แซ่บสุด แถมแก๊งค์นี้ก็ไม่ใช่ป้าป้าธรรมดา เพราะเป็นแก๊งป้าระดับนางเอกที่รวมตัวกันอย่างแนบแน่น โดยมี วาววา ณิชารีย์, ไอซ์ อมีนา, แยม มทิรา, น้ำตาล พิจักขณา และ ณิชา ณัฏฐณิชา เป็น 5 สาวใส ๆ ที่ไม่เห็นความป้าเลยสักนิด

แต่สาวก็เคยออกมาบอกที่มาของชื่อว่า ได้ชื่อนี้มาเพราะสาววาววาเป็นคนที่เนิบนาบและช้ามากๆ ทุกคนในแก๊งเลยเรียกเธอว่าป้า และกลายมาเป็นชื่อแก๊งจนถึงตอนนี้นั่นเอง แต่แก๊งที่น่ารักและคบกันมาหลายต่อหลายปี เหนียวแน่นและ

อันดับที่ 2 แก๊งน้ำแข็งใส

เเก๊งสาวๆสุดฮอตที่สุดเลยก็ว่าได้ เเถมล่าสุด 3 สาวสมาชิกแก๊งน้ำแข็งใส ซึ่งนำโดย ชมพู่ อารยา, เอมมี่ มรกต และ ไอซ์ อภิษฎา

ที่นับตั้งแต่ทราบข่าวการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ของ 1 ในสมาชิกร่วมแก๊ง แตงโม-นิดา ก็ได้ออกมาโพสต์อาลัยสาวเเตงโมและข้อความบอกเล่าเรื่องความทรงจำดีๆ ที่เคยมีร่วมกันกับเพื่อนรักคนนี้นั่นเอง

อันดับที่ 1 แก๊งค์นางเอกตัวเเม่

ซึ่งต้องบอกเลยว่านานๆทีเราจะได้เห็นเเก๊งนี้รวมตัวกันสักที เพราะการรวมตัวกันของนางเอกตัวเเม่ของวงการไม่ว่าจะเป็น เเอน ทองประสม /อั้ม พัชราภา/เเอฟ ทักษอร/นุ่น วรนุช/นัท มีเรีย / ริต้า ศรีริต้า เเละสาวเชอรี่ เข็มอัปสร ที่นานทีจะได้เห็นรวมตัวกันในงานปาร์ตี้นั่นเอง เรียกได้ว่าเเต่ละคนนั้นตัวท็อปของช่องเลยก็ว่าได้

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ