ที่มาดีความหมายลึกซึ้ง เปิด 6 ที่มาชื่อลูกดาราตั้งตามชื่อครอบครัว

ที่มาดีความหมายลึกซึ้ง เปิด 6 ที่มาชื่อลูกดาราตั้งตามชื่อครอบครัว

ผสมผสานตัวอักษรภายในครอบครัว จนออกมาเป็นชื่อสิริมงคลให้กับลูกน้อย บอกเลยว่าที่มาแต่ละชื่อนั้นลึกซึ้งแฝงไปด้วยความหมายดีๆ จะมีชื่อลูกดาราคนไหนกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลืป

อันดับที่ 6 แอบิเกล มาแล้วกับลูกสาวทายาทเศรษฐี หมื่นล้าน เรียกได้ว่าสมการรอคอย แถมได้เฉลยชื่อว่าน้องแอบิเกล เป็นชื่อที่คุณพ่อน็อตเลือกให้ ส่วนที่มาของชื่อนั้นมาจากพายุที่ชื่อว่า แอบิเกล

สอดคล้องกับพี่สายฟ้าและพี่พายุ ส่วนชื่อที่ขึ้นต้นด้วย อย่างนั้น จะคล้ายกับชื่อ คุณตา อัลเบิลร์ตและ คุณแม่ อารยา นอกจากชื่ออาบิเกล ในภาษาาฮิบรู ยังแปลว่า ความสุขของพ่อ อีกด้วย

อับดับที่ 5 น้องยูจิน ใกล้ถึงโค้งสุดท้ายเข้ามาทุกที่ ที่จะใกล้คลอดในวัน 5 มิถุนายน ในปีนี้ กับลูกสาวของพ่อยิวและแม่เจนนี่ เรียกได้ว่าเตรียมความพร้อมขั้นสุด เผยที่มาชื่อลูกสาว ว่าน้องยูจิน มาจากคำแรกของคุณพ่อคุณแม่ ยิวและเจน รวมกันเป็น ยูจิน สมกับเป็นชื่อลูกสาวเลยจริงๆ

อับดับที่ 4 บีนา บรู๊คลิน กาย ลูกชายและลูกสาวฝาแฝดของสาวนานา และหนุ่มเวย์ที่โตมาฉายแววสวยหล่อ โดยที่มาของชื่อฝาแฝดนั้น มาจากชื่อคุณพ่อคุณแม่ ลูกสาวชื่อ บีนา มาจากชื่อของคุณแม่ นานา ไรบีนา มีความหมาย ในหลายๆภาษา แปลว่า ผู้หญิงที่ฉลาด มีแววตาสวยงาม

ส่วนน้องบรู๊คลิน นั้น มีชื่อเต็มๆว่า บรู๊คลิน กาย โดยชื่อต้นมาจากชื่อเมืองที่คุณพ่อและคุณแม่ของ เวย์ พบรักกัน และชื่อคุณพ่อของเวย์มีชื่อว่า กาย รวมกันเป็น บรู๊คลิน กาย นั่นเอง

อับดับที่ 3 นาตาชา ทายาทเศรษฐี ของคุณพ่อฟลุค เกริกพลและคุณแม่นาตาลี กว่าจะได้ชื่อลูกมาค่อนข้างลังเล เพราะว่าเป็นคนที่เชื่อ คิดว่าถ้าตั้งไปแล้วชื่อจะไม่ดี ไม่เหมาะกับฤกษ์

แต่ว่าท้ายที่สุดแล้วมาลงเอ่ยว่า น้องนาตาชาเผยที่มาชื่อของลูกสาวที่ตั้งตามชื่อคุณแม่ นาตาลี และอักษร ชอ ช้างตัวสุดท้ายให้เข้ากับพี่อชิ ยกได้ว่าเป็นชื่อที่งดงามและลงตัวมากที่สุดจ้า

อับดับที่ 2 กวินท์ลูกชายคนแรกของคุณแม่ศิริต้า เจนเซ่นและคุณพ่อ กรณ์ ณรงค์เดช ส่วนสาหตุที่ตั้งชื่อนี้เพราะมาจากครอบครัวขึ้นต้นด้วยกอไก่ คุณปู่เกษม คุณลุงกฤษณ์ คุณพ่อกรณ์

รวมกับชื่อคุณตา ไอวิ่น ในภาษาเดนมาร์ก รวมกันเป็น กวินท์ แปลว่า พระเจ้าส่งมา เปรียบเสมือนของขวัญของพระเขาที่มอบของขวัญล้ำค่าที่แสนพิเศษให้กับครอบครัวนี้จ้า

อับดับที่ 1 น้องทะเล ลูกชายสุดรักสุดหวงของคุณแม่ก้อย ริชวิน และ พ่อตูน บอดี้แสลม ตั้งชื่อลูกตามชื่อพ่อแม่ เผยที่มาของชื่อเล่น ขั้นต้นด้วยตัว T มาจากพ่อตูน และตัวสุดท้าย ตัว Y มาจากชื่อเล่นคุณแม่ก้อย

ส่วนชื่อจริงนั้นมาจากคำ นำหน้าและลงท้ายชื่อจริงของคุณพ่อคุณแม่ ใช้คำแรก อาทิวราห์ ผสมผสานกับคำว่า รัชวิน ออกมาเป็น อาชวิน แปลว่า ผู้มีความซื่อตรงและซื่อสัตย์เป็นชื่อไพเราะและความหมายลึกซึ้งมากเลยละจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ