กระติ๊บ ชวัลกร คอมเมนต์ภาพเบิร์ด หลัง เบิร์ดลงภาพคู่กับแตงโม

กระติ๊บ ชวัลกร คอมเมนต์ภาพเบิร์ด หลัง เบิร์ดลงภาพคู่กับแตงโม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือน แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปเดินหน้าใช้ชีวิตต่อด้วยความคิดถึง แม้ว่าดาราสาว

แตงโม นิดา จะไม่อยู่แล้ว 1 เดือนกว่าแล้ว แต่เธอยังคงอยู่ในห้วงความทรงจำของใครอีกหลายคน รวมถึง เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มนอกวงการ ที่ยังคงคิดถึงเธออยู่ทุกๆวัน เหล่าแฟนๆ ที่ติดตามก็เข้าไปส่งกำลังใจให้ หนุ่มเบิร์ด

บนอินสตาแกรมอยู่ตลอดเวลา และขอซัพพอร์ตอยู่ไม่ห่าง ล่าสุด (3 เม.ย.) เบิร์ด ได้ปล่อยภาพที่หลายคนต่างเฝ้ารอคอย เป็นภาพคู่ระหว่าง เบิร์ด และแตงโม ที่ถ่ายเก็บไว้ในตอนที่ดาราสาวรับปริญญา พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า

ขอหอมหน่อยจิ @melonp.official stonerbkk greenmanmelon ซึ่งทางด้านนักแสดงรุ่นน้องคนสนิทอย่าง กระติ๊บ ชวัลกร ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรไว้อาลัยให้กับแตงโม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ พร้อมกับถามแบบตรง ๆ ว่า

คิดถึงพี่โมใช่ไหมคะ น่ารัก จึงทำให้ทางด้าน เบิร์ด ไม่รอช้าและรีบตอบกลับว่า คิดถึงมาก ถึงแม้จะเป็นเพียงคำตอบสั้นๆ แต่ก็ทำหลายคนซึมไม่น้อยเลยทีเดียว สัมผัสได้ถึงความรัก และความคิดถึงที่เบิร์ดยังคงมีต่อแฟนสาวอยู่ตลอด แม้วันเวลาจะล่วงเลยไปทุกวันก็ตาม

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ