นารา โดนไล่ไปเปลี่ยนเสื้อ หลังใส่ลายการ์ตูน ลุงตู่

นารา โดนไล่ไปเปลี่ยนเสื้อ หลังใส่ลายการ์ตูน ลุงตู่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักเขาอย่างแน่นอนซึ่งที่ผ่านมาเขานั้นมักที่จะช่วยเหลือผู้ที่ลำบากอยู่เสมอถือว่าเป็นคนที่มีน้ำใจเป็นอย่างมากโดยในครั้งนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่วนกลับมาทุกๆ ปี สำหรับการเกณฑ์ทหาร

เมื่อชายไทย อายุครบ 21 ปีบริบูรณ์ จะต้องเข้าไปรับการเกณฑ์ทหารตามวันและเวลา สถานที่ ที่กำหนด เพื่อลุ้นจับใบดำ หรือใบแดง เช่นเดียวกับ นารา อนิวัต ประทุมถิ่น หรือที่หลายคนต่างรู้จักเธอในชื่อของ นารา ขายเครป เน็ตไอดอลชื่อดัง

ก็ได้เดินทางไปทำหน้าที่เช่นเดียวกัน ล่าสุด (4 เม.ย.) นารา ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับรายงานให้แฟนๆ ได้ทราบว่าวันนี้ตนเองได้เดินทางไปเกณฑ์ทหารตามหน้าที่ มาทำตามหน้าที่ เผื่อจะได้เป็นนายก แต่ทว่างานนี้ก็ถูกโฟกัสจากแคปชั่นที่ว่าสุดแล้ว

มาดูเสื้อที่ นารา สวมใส่อยู่ เป็นเสื้อลายการ์ตูนของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โดยในโพสต์ถัดมา นารา ได้เปลี่ยนเป็นชุดสีดำ พร้อมกับอธิบายไว้ว่า โดนไล่ให้ไปเปลี่ยนเสื้อ

ไม่งั้นจะไม่เรียกชื่อให้เข้ารับการเกณฑ์ทหาร ขอโทษทีค่ะ หนูมีสำรอง ก่อนทิ้งท้ายในใต้โพสต์ เปลี่ยนก็เปลี่ยน หนูไม่ซีเรียส เพราะว่าหนูใส่มาก็ไม่ล้อเลียน หรือทำให้เสียหาย

หนูอยากมาแบบเรียบร้อย แต่ไม่ซี เพราะทหารหล่อน่ารัก ก็เจอชุดดำไปเลย สรุปน้องนารา ต้องมาเกณฑ์แบบนี้อีก 3 ปี เพราะจัดอยู่ในบุคคลที่ 3 ไม่เป็นไร สู้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ