กระติก เผยทนายเอ็มเป็นคนที่ให้พูดไปในทิศทางเดียวกัน

กระติก เผยทนายเอ็มเป็นคนที่ให้พูดไปในทิศทางเดียวกัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือน แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป คืบหน้าล่าสุดคดีเเตงโม หลังจากในวันนี้ 4เม.ย.65 กระติก ยอมรับสารภาพให้การเท็จคดีเเตงโม

หลังเดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรีในข้อหาตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 172ให้การเท็จ โดยได้มี นายสิระ เจนจาคะเดินทางมาด้วย โดย กระติก พูดล่าสุดรับสารภาพเพราะสงสารเเตงโม

โดย กระติก ได้เเถลงเปิดในครั้งเเรกหลังรับสารภาพ ยันไม่ใช่เรื่องจริง ที่ให้การกลับไปกลับมา กระติกย้ำยังใช้ชีวิตได้ปกติ ไปรับ-ส่งบุตรปกติ เเต่ยอมรับว่าเครียดเพราะไม่เจอเหตุการณ์เเบบนี้มาก่อน ส่วนข่าวที่ออกมาว่าไม่กล้าออกจากบ้านนั้นไม่จริง

ไม่กลัวไม่มีใครมาทำให้กลัวใดๆทั้งสิ้น เรื่องธุระท้ายเรือ กระติกยันไม่เห็น เเละไม่ได้พูดเเต่เเรกด้วย เเซนบอกมา กระติกไม่เคยให้การว่าเห็นเเตงโมไปทำธุระท้ายเรือ ในส่วนของ นายสิระ เจนจาคะ ได้ยืนยันด้วยว่ากระติกให้ความร่วมมือกับพนักงานสอบสวนมาโดยตลอด

นึกอะไรได้ก็กลับมาให้การใหม่ กระติกสงสารแตงโม สงสารครอบครัว จึงสารภาพความจริง โดยยืนยันว่าไม่เคยพูดตั้งแต่แรกว่าแตงโมทำธุระบนเรือเพราะไม่เห็น แต่มีแต่แซนบอก ซึ่งกระติกไม่เคยให้การว่าเห็นแต่อย่างใด จึงขอเตือนอีกทั้ง 4 คน

ขอให้พูดความจริงยังไม่สาย ขอให้เห็นแก่แตงโม พร้อมกันนี้ระบุด้วยว่า หลังเกิดเหตุเเตงโม ทนายเอ็ม เป็นคนบอกให้ทุกคนให้การไปในทิศทางเดียวกัน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ