5 ลูกดาราคนดัง ค่าคลอดแพงมาก

5 ลูกดาราคนดัง ค่าคลอดแพงมาก

ค่าคลอดแพงมาก เปิด 5 ลูกดาราในวงการบันเทิงไทย ที่มาลืมตาดูโลกกันนั้น ในเรื่องของค่าใช้จ่ายการทำคลอด ไม่ธรรมดา ราคาสูงถึงหลักแสนหลักล้านกันเลยทีเดียว จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละคนจะใช้จ่ายหมดกันไปเท่าไหร่ ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 แป้ง อรจิรา

คุณแม่ป้ายแดงที่ได้บินจากเมืองไทย ไปสิงคโปร์ เพื่อคลอดลูกสาวคนแรกอย่าง น้องเลอา หลังจากกลับมาเมืองไทย สาวแป้งก็ได้ออกมาเล่าถึงประสบการณ์การเป็นคุณแม่มือใหม่ กับค่าคลอดหลังคลอด ถึงหลักล้าน

เพราะที่นั่นแพงหมดเลย อาหารจานเดียวก็ 150 กว่าบาทแล้ว ซึ่งในตอนนั้นน้องเลอาก็ไม่สบายถึง 1 สัปดาห์ และตัวสาวแป้งเองก็มาไม่สบายด้วยอีกคน ทำให้ต้องนอนโรงพยาบาลอีกครั้ง และหาหมออยู่บ่อยๆ

โดยค่าคลอดนั้นก็ไม่ต่ำกว่าล้านนึงแล้ว และอยู่โรงพยาบาลต่อหลังคลอด 2-3 คืน ยังไม่รวมกับค่ารักษาต่างๆอีกมากมาย เรียกได้ว่ากว่าจะกลับมาแข็งแรงทั้งแม่และลูกได้ ทำเอาสาวแป้งบอกเลยว่าร้องไห้ทุกวัน อย่างไรก็ตามแฟนๆต่างเข้าไปให้กำลังใจมากมายกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 มาร์กี้ ราศรี

คุณแม่ลูกแฝดที่ได้แต่งงานกับทายาทเศรษฐีเครือเซ็นทรัลอย่าง ป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่ทั้งสองหลังแต่งงานด้วยกัน ก็ได้ให้กำเนิดทายาทตระกูลหมื่นล้าน ในวันที่ 4 เมษายน 62 ที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช

เป็นลูกสาวลูกชายฝาแฝดอย่างน้อง มีก้า และน้องมีญ่า ซึ่งชื่อลูกชายมีก้านั้น ผวนมาจากชื่อของสาวมาร์กี้ แปลว่ของขวัญจากพระเจ้า ส่วนลูกสาว มีญ่า เป็นภาษาลาติน แปลว่า ของขวัญจากพระเจ้าของฉัน

งานนี้สามีอย่างหนุ่มป๊อก ปลื้มใจเป็นอย่างมาก อยากเต็มที่กับการมีทายาทในครั้งนี้ จึงได้เลือกที่โรงพยาบาลแห่งนี้ ที่มีชื่อเสียงมากในการดูแลแม่และเด็ก ค่าคลอดเริ่มต้นที่ 119,000 บาท รวมค่าห้อง ค่าอาหาร 3 มื้อ และนอนพักฟื้น 3 วัน หรูหราสมฐานะตระกูลหมื่นล้านมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 นิวเคลียร์ หรรษา

แม้ปัจจุบันจะหย่ากันแล้วกับอดีตสามี เพชรจ้า วิเชียร แต่ในตอนที่ทั้งสองกว่าจะมีลูกชายสุดหล่ออย่างน้องไทก้ามาได้นั้น ไม่ง่ายเลยจริงๆ เพราะต้องมีการทำหลอดแก้วถึง 3 ครั้ง มีค่าใช้จ่ายครั้งละประมาณ 5 แสนบาท แล้วแต่กรณี

แต่บางเคสก็อาจจะตกอยู่ที่ 3.5 แสนบาท ส่วนการคลอดนั้น จะอยู่ที่ 99,000 - 119,000 บาท ในห้องพักฟื้นที่ ทั้งสองได้เลือกพักห้องเพรสซิเดนท์ ที่ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 23,400 บาทต่อคืน แม้ปัจจุบันทั้งสองจะเลิกราและหย่ากันไปแล้วนั้น แต่ก็ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีให้กับน้องไทก้าได้อยู่ เรียกได้ว่ากว่าจะมีลูกชาย 1 คนมาได้นั้น ไม่ง่ายเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

คุณแม่ลูกสองที่ได้แต่งงานและมีทายาทด้วยกันกับหนุ่ม บี้ ธรรศภาคย์ ที่ทั้งสองได้มีลูกสาวสุดน่ารักมาแล้ว 2 คน ซึ่งในคนแรกไม่ได้มีการเปิดเผยเรื่องค่าคลอดมาให้ได้เห็น แต่คนที่สองอย่างน้องเป่าเป้ย์นั้น

ก็เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮากันหนักมาก คลอดด้วยวิธีแบบธรรมชาติในวันที่ 8 พฤษจิกายน 63 ซึ่งกุ๊บกิ๊บก็ได้เลือกคลอดที่โรงพยาบาลหรูอย่าง โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ อินเตอร์เนชั่นแนล พอได้เห็นค่าคลอดแล้วนั้นถึงกับต้องร้องว้าวกันเลยทีเดียว เพราะราคาเริ่มต้นที่ 98,000 ถึง 149,000 บาท แต่เพื่อภรรยาและลูกสาวสุดที่รัก หนุ่มบี้ก็ทุ่มสุดตัวเลยละจ้า

อันดับที่ 1 ชมพู่ อารยา

ปิดท้ายกันด้วยคุณแม่ซุปตาร์เมืองไทยอย่าง ชมพู่ อารยา ที่เธอนั้นก็ได้กลายมาเป็นคุณแม่ลูก 3 แล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งการมีลูกของเธอก็เป็นที่ฮือฮากันหนักมาก เพราะเธอได้แต่งงานกับไฮโซเมืองไทยเศรษฐีพันล้านอย่าง พ่อน็อต วิศรุต

หลังจากแต่งงานมาไม่นานก็ได้ให้กำเนินทายาทฝาแฝดเด็กชายทั้งสองคน อย่างน้องสายฟ้าและน้องพายุ เลือกใช้บริการที่โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ ราคาโปรแกรมคลอดในตอนนั้น เริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 136,900 บาท

ส่วนราคาห้องพักที่แพงที่สุดของโรงพยาบาล คือห้องพรีเมียร์ รอยัล อยู่ที่คืนละ 35,240 บาท เป็นห้องที่หรูหรา สะดวกสบาย แยกห้องพื้นที่ของผู้้ป่วยและห้องนั่งเล่น มีห้องนอนของญาติ ห้องอาบน้ำแยก และเครื่องอำนวยความสะดวกแบบครบครัน

ในตอนนั้นก็ทำเอาเป็นที่ฮือฮากันหนักมาก ต่อมาในวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา แม่ชมก็ได้ให้กำเนิดลูกสาว ที่ได้ตั้งชื่อว่า น้องแอบิเกล ก็ทำเอาผู้คนฮือฮากับความน่ารักน่าชังเป็นอย่างมาก รวมถึงฮือฮาอีกครั้งกับค่าคลอดในครั้งนี้

ซึ่งยังไม่มีการบอกแน่ชัดว่าคลอดที่ไหน แต่ผู้คนส่วนมากต่างก็บอกว่า น่าจะเป็นที่เดียวกับตอนสายฟ้าและพายุ ก็คือโรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ นั่นเอง ซึ่งราคาปัจจุบันนั้นก็เริ่มต้นที่ 119,800 บาท เรียกได้ว่าลูกสาวลูกชายบ้านนี้ ก็สมฐานะตระกูลเศรษฐีพันล้านกันมากเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ