ใบเฟิร์น ปลื้ม อวี๋ปิน นักแสดงจีน สนใจจนต้องโพสต์ตามหา สถานะถาม นาย เลย

ใบเฟิร์น ปลื้ม อวี๋ปิน นักแสดงจีน สนใจจนต้องโพสต์ตามหา สถานะถาม นาย เลย

ฮอตฉุดไม่อยู่จนถึงขนาดที่นักแสดงดังจากจีนโพสต์ไอจีถามชื่อเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และเมื่อได้มีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยได้ถามถึงเรื่องดังกล่าว

ได้เห็นมั้ยมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มจีนถามหาว่าเป็นใคร เห็นค่ะ มีคนแท็กมาเหมือนกัน ขอบคุณค่ะ ดีใจค่ะ เราไม่ทราบไอจีเค้าเลย แต่ทราบจากข่าวที่เขียนว่าเค้าเป็นนักแสดงของที่ไหน ก็ดีใจ ขอบคุณค่ะ

ครั้งแรกที่ได้รู้ข่าวแปลกใจมั้ย อยู่ดีๆทำไมเค้าถึงไม่รู้จัก ทั้งๆที่เราก็ดังอยู่ที่โน่นด้วยเหมือนกัน ครั้งแรกเห็นจากข่าวก็แปลกใจ แต่ไม่ได้ตกใจ เป็นความรู้สึกขอบคุณมากกว่า ก็น้อยใจเหมือนกัน เค้าอาจจะจำหน้าเราไม่ค่อยได้ แต่ก็ดีใจค่ะที่เค้าเอ็นดู

รียกว่าเป็นสาวสวยขวัญใจพระเอกจีน อาจจะเป็นด้วยบทละครน้องน้ำที่ถูกใจแฟนๆจีนมาแต่ไหนแต่ไรแล้วด้วยเป็น 10 ปีแล้ว เฟิร์นก็จะมีแฟนๆที่จีนและหลายๆที่ด้วย เพราะบทภาพยนตร์เรื่องนี้

ละครเรื่อง สร้อยสะบันงา จบแล้ว นาย ณภัทร บอกว่าจะบอกสถานะของเรา ได้คุยกันมั้ยว่าจะตอบยังไงหลังละครจบแล้วเรตติ้งก็ดี? ไม่เคยเตี๊ยมอะไรกับนางเลย

แล้วจะบอกมั้ย บอกอะไรล่ะคะ

พอละครจบสถานะจะเปลี่ยน ไปเอาเรื่องกับมันเลยค่ะ จัดการนางเลยค่ะ หนูไม่เกี่ยว ก็ไม่มีอะไรนะคะ ไม่เปลี่ยน คือฝั่งหนูไม่รู้อะไรทั้งนั้น ไปถามนางดีกว่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ