กานต์ วิภากร โพสต์อวยพรวันเกิดบุตรชาย

กานต์ วิภากร โพสต์อวยพรวันเกิดบุตรชาย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มักจะมีประเด็นพูดถึงกันอย่างมากยังคงเฝ้ารอการกลับมาของบุตรรัก สำหรับ กานต์ วิภากร ที่ก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์กับบุตรชาย เสือ เสฏกานต์ ในช่วงที่ผ่านมาไม่ค่อยสู้ดีนัก ทำให้บุตรชายต้องขอแยกตัวออกจากบ้าน โดยผู้เป็นแม่ก็รู้สึกห่วงโพสต์ถึงอยู่ตลอดเวลา ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 เม.ย. เป็นวันคล้ายวันเกิด เสือ เสฏกานต์ ทางด้านผู้เป็นแม่

อย่าง กานต์ วิภากร ก็อวยพรวันเกิดให้กับน้องเสือ โดยโพสต์ภาพครอบครัวพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก สมัยที่น้องเสือยังเล็ก ระบุข้อความร่ายยาวว่า ถึงน้องเสือลูกแม่ เมื่อวาน เมื่อ 25 ปีที่แล้วแม่เข้า รพ. เพื่อเตรียมมีเสือ แล้ววันนี้ 3/4 เมื่อ 25 ปีที่แล้ว พยาบาลก็มาเข็นเตียงเข้าห้องตอนเช้า 9 โมงกว่า แม่ก็ได้เห็นหน้าหนูน้อยน่ารักที่สุดเลย

แล้วแม่ก็หลับไป คนที่ตื่นเต้นที่สุดคือคุณยาย คุณยายโทรศัพท์ทั้งวันทั้งคืนทุกวัน อยู่ห้องแล้วพยาบาลก็ให้แม่กับพ่อเข้าไปฝึกอุ้ม อาบน้ำ แต่เขาไม่ให้คุณยายเข้า สงสารคุณยายมากเลย คุณยายได้แต่มองผ่านกระจกทั้งวันทุกวัน แล้วพอถึงวันต้องกลับบ้าน คุณยายเลยให้พ่อแม่พากลับบ้านคุณยายซะเลย 555 พ่อกับแม่ต้องไปนอนบ้านคุณยาย

รูปนี้ก็ถ่ายที่บ้านคุณยาย เสือเก่งและเป็นที่รักของทุกคนและของคุณตาคุณยายทั้งหลาย เพราะคุณตาคุณยายชอบพาเสือไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เสือก็จะเป็นไกด์นำเที่ยว เรียกทุกคนว่า คุณตาคุณยายทั้งหลายป่านนี้คุณตาคุณยายทั้งหลายคงรอพี่เสือกลับมาหาทุกคน และคนที่รอเสือทุกวินาทีอีกคน คือคนไม่ดีคนนี้ ขออนุญาตรอได้ไหมครับ แม่ที่ไม่ได้เรื่องเลย

ขอโทษนะครับ ครบ 25 ปีแล้ว ขอให้บุตรดูแลตัวเองให้ดีที่สุด แม่ไม่ได้อยู่ใกล้บุตรต้องดูแลตัวเองให้ดีนะครับ แม่เตรียมของขวัญไว้ให้เยอะมากเลยนะครับ แม่จะส่งไปก็ไม่รู้จะส่งไปที่ไหน ถ้าว่างแวะมาเอาของขวัญด้วยนะครับ เผื่อวันนี้มีปาฏิหาริย์ สาธุ แม่ร้องไห้ทุกวันเลย ขอโทษนะเสก กานต์แค่นิสัยแย่ คิดถึงพี่เสือ

กานต์จะพยายามอดทนนะ เสือ พ่อเป็นพ่อที่ดีของเสือนะ พาเขาไปเที่ยวตามประสาพ่อบุตรบ้างก็ดีนะครับ รักและคิดถึง ห่วงใยมากที่สุด Happy birthday to Tiger 3/4/22 รบกวนเพื่อน ๆ อวยพรวันเกิดให้น้องเสือด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ