โน๊ต วิเศษ โพสต์ภาพหลานสาว น้องแอบิเกล

โน๊ต วิเศษ โพสต์ภาพหลานสาว น้องแอบิเกล

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวทีน่ารักและอบอุ่นกันอย่างมากสมการรอคอยเป็นที่สุดชื่นใจของคุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่ อารยา ที่ได้เห็นหน้าบุตรสาวแล้ว โดยเมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา แม่ชม ได้มีบุตรสาว น้องแอบิเกล ท่ามกลางความตื่นเต้นของคุณพ่อ น็อต วิศรุต แลบุตรชาย สายฟ้า-พายุ ตลอดจนคุณย่าคุณยายที่รอคอยอยากเห็นหน้าหลานสาวแบบเต็มๆ

ล่าสุด แม่ชม ได้เปิดใจไว้กลางรายการ 3 แซ่บผ่านวิดีโอคอลกับ แอฟ ทักษอร ถึงความรู้สึกหลังเจอหน้าบุตรสาว พร้อมกับเผยที่มาของชื่อที่เป็นความหมายลึกซึ้งสอดคล้องกับชื่อของพี่ชาย โดย แม่ชม บอกว่า ไม่ได้ตื่นเต้นมากเท่าไหร่ ชิลมาก อยากเอาออกมาเลี้ยงข้างนอกแล้ว หัวเราะ ทุกอย่างสมูทมาก

บุตรสาวผมจะเยอะกว่าพี่ๆ เยอะมาก ผิวชมพู ส่วนผมจะมีปลายสีทองๆ เล็กๆ คาดว่าว่ามาทางแม่ แต่เครื่องหน้าต้องลุ้นว่าจะเหมือนแม่หรือไปทางคุณพ่อ คุณพ่อสังเกตได้ว่ามีความตื่นเต้นเล็กๆ จะเดินมาดูตลอดเวลา ส่วนพี่สายฟ้ากับพายุ เขาเหมือนจะจำคำพูดผู้ใหญ่มาก็จะบอกว่าปากน้องเหมือนพี่สายเลย ส่วนเรื่องชื่อของ แอบิเกล สุดเก๋และน่ารักนั้น

แม่ชม ได้เปิดเผยว่า ชื่อคุณพ่อเป็นคนคิด เราก็งงว่าเขาคิดได้ ตั้งแต่ครั้งแรกที่คุยกันเราชอบเลย จากข้อมูลพายุ Abigail เกิดปี 2015 ซึ่งตรงกับปีที่เราแต่งงานกันด้วยและเป็นชื่อที่อยู่ใน category ของพายุ ที่สำคัญบวกเลขแล้วลงตัวด้วย มันดูลงตัวไปหมด และต้องบอกเลยว่าสิ้นสุดการรอคอยเมื่อทางด้าน ชมพู่ อารยา ได้ออกมาเผยโฉมหน้าครั้งแรก

น้องอาบิเกล ทายาทหมื่นล้าน พร้อมข้อความเพียงสั้นๆว่า GALE ซึ่งคือชื่อของบุตรสาวนั่นเอง ในเวลาต่อมาทางด้านคุณพ่อ น็อต วิศรุต เคลื่อนไหวถึงบุตรสาว น้องแอบิเกล ผู้สืบสกุลหมื่นล้าน โดยได้โพสต์รูปภาพพร้อมได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า Hello Abigail. Daddy's joy.

ล่าสุดทางด้าน ชมพู่ อารยา ได้พาบุตรสาว น้องแอบิเกล กลับบ้านแล้วและได้เจอกับญาติๆเป็นครั้งแรก งานนี้ทางด้านคุณอาอย่าง โน๊ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไปเจอหลานสาว น้องแอบิเกล และได้ออกมาโพสต์รูปภาพของหลานสาวพร้อมได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า Hello Abigail

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ