โชคดีสุดๆ เปิด 7 ดาราสาวรับบทแทน นักแสดงคนเก่า

โชคดีสุดๆ เปิด 7 ดาราสาวรับบทแทน นักแสดงคนเก่า

หลังจากขอถอนตัว หรือมีเหตุให้ไม่สามารถแสดงต่อได้ จึงได้เหล่าดาราสาวเหล่านี้มารับบทแทน แถมยังพาละครปังจนฉุดไม่อยู่ งานนี้จะมีใครที่มาแทนใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

7 เป้ย ปานวาด

ยังคงโศกเศร้ามาจนถึงตอนนี้ สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับของดาราสาว แตงโน นิดา ท่ามกลางความเสียใจของแฟนๆและเพื่อนร่วมวงการมากมาย ในขณะที่เธอก็มีละครหนึ่งเรื่องที่ยังถ่ายค้างไว้ นั่นคือเรื่อง

คุณชาย จนสุดท้ายก็ได้ประกาศนักแสดงใหม่ที่จะมาเล่นแทนเป็นที่เรียบร้อย นั่นคือ สาวเป้ย ปานวาด เพื่อนสนิทอีกหนึ่งคนในวงการของสาวแตงโม ซึ่งงานสาวเป้ยก็บอกว่า ไม่อยากให้น้องรักคนนี้มีห่วงอะไร เพราะเธอจะทำให้เต็มที่ที่สุด

6 มิ้นต์ ชาลิดา

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่ช่วงหนึ่ง สำหรับสาวมิ้นต์ ที่บังเอิญจะต้องมาเสียบละครแทนนางเอกสาว เชียร์ ทิฆัมพร ในละคร ฟ้าฝากรัก ที่ก่อนหน้านั้น ทางผู้จัดวางตัวไว้เป็น สาวเชียร์ และ หนุ่มเต้ย พงศกร หนำซ้ำยังถูกกระแสบางส่วนต่อต้านอยากให้ เชียร์ มาสวมบทนี้ให้ได้

แต่ทั้งนี้สาวเชียร์ เปิดปากแล้วว่าเป็นฝ่ายขอถอนตัวเอง เหตุเพราะคิวไม่ตรงกัน และกลายเป็นสาวมินต์ที่มารับบทนางเอกแทนอย่างที่เห็นนั่นเอง

5 มิว นิษฐา

เป็นนางเอกอีกหนึ่งคนที่ต้องมาสวมบทนางเอกแทน สาวเบลล่า ราณี เช่นเดียวกัน จากเรื่อง ด้วยแรงอธิษฐาน เนื่องจากสาวเบลล่ามีคิวติดถ่ายเรื่องอื่นอยู่ บทบาทของ นัทธมน ก็เลยพลิกผันกลายมาเป็น สาวมิว โดยปริยาย งานนี้บอกเลยว่า กระแสด้านบวกกันทั้งนั้น แถมละครก็ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมากอีกด้วย

4 ฐิสา วริฏฐิสา

จากละครเรื่อง สัมปทานหัวใจ ที่จบไปแล้ว แต่ใครจะรู้ว่าแท้จริงเรื่องนี้นางเอกต้องเป็นสาว ปุ ไปรยา แต่ว่าช่วงวันฟิตติ้งละคร สาวปูกลับติดภารกิจด่วนที่อเมริกา จนพระเอกอย่างหนุ่มเวียร์ ต้องฟิตติ้งคนเดียวแบบเหงาๆ

ผู้จัดเลยตัดสินใจเรียกสาวฐิสา ประกบหนุ่มเวียร์ทันที เป็นความเสียดายของแฟนๆ ที่รอดูคู่ เวียร์-ปู แต่อย่างไร คู่เวียร์ ฐิสา ก็เคมีเข้ากันไม่น้อยเลยหละค่ะ

3 กระติ๊บ ชวัลกร

จากบทบาท เจ้านางตองนวล จากละครเรื่อง เพลิงพระนาง ก็เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ไม่ใช่ของเธอแต่แรก เพราะก่อนหน้านี้ บท เจ้านางตวงนวล เป็นของสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ แต่ว่าเธอได้ปฏิเสธบทนี้ไป สาเหตุเพราะคิวละครไม่ลงตัว เลยไม่อยากให้คิวงานมีปัญหา จึงได้ส่งไม้ต่อให้สาวกระติ๊บแทน แต่จะใครรับบทนี้ก็ดีทั้งนั้น โดยเฉพาะสาวกระติ๊บที่ก็เล่นดีจนได้รับคำชมอย่างมากมายเลยทีเดียว

2 เบลล่า ราณี

ที่โด่งดังเป็นพลุแตก จากบทบาทแม่การะเกด ในละคร บุพเพสันนิวาส ที่ฟีเวอร์ดังไกลระดับโลกเรื่องนี้นั้น แท้จริงแล้วจะต้องเป็นสาว ชมพูู่ อารยา ที่มารับบทนี้นั่นเอง แต่ทว่าคุณแม่ซุปตาร์กลับปฏิเสธ สาเหตุเพราะ บทการะเกดเด็กไปไม่เหมาะกับอายุของเธอ แม้จะเสียดายกับบทบาทนี้ไม่น้อย แต่พอละครออนแอร์ หลายคนพูดเป็นเสียเดียวกันว่าสาวเบล่าเหมาะกับบทบาทนี้มากจริงๆ

1 นุ่น วรนุช

ที่หลายคนยังตราตึงกับบทบาท ลำยอง ในทองเนื้อเก้า และถือว่าเป็นละครในตำนานอีกเรื่องเลยทีเดียว แต่ว่าถ้าหากย้อนกลับไป บทบาทลำยองนั้นไม่ใช่ของสาวนุ่น แต่เป็นของสาว พลอย เฌอมาลย์ ที่สุดท้ายได้ปฏิเสธบทบทนี้ไป สาเหตุเพราะ อยากพักบทบาทแรงๆ และเปลี่ยนแนวเล่นคอเมดี้บ้าง ถึงจะไม่ได้เห็นสาวพลอยในบทบาทของลำยอง แต่ก็ต้องยอมรับว่านางเอกนุ่นทำไว้ได้ดีจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ