น้องเปรม รีบยกมือไหว้ขอโทษ แม่เบนซ์

น้องเปรม รีบยกมือไหว้ขอโทษ แม่เบนซ์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นกันอย่างมากโดยทางน้องเปรม บุตรชายคนเล็กของ พ่อมิค แม่เบนซ์ โมเมนต์ที่ทำให้ทุกคนใจละลาย รีบยกมือไหว้ขอโทษและจุ๊บที่หน้าผากแม่ หลังทำความผิดเบาๆ ป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ

สำหรับครอบครับของนางเอกสาว เบนซ์ พรชิตา และ มิค บรมวุฒิ ที่ตอนนี้เป็นคุณพ่อคุณแม่บุตรสามแล้วและบ้านมีสีสันครื้นเครงสุดๆ กับบุตรทั้งสาม น้องปริม น้องปราง และน้องเปรม หนุ่มน้อยตัวจิ๋วที่เป็นขวัญใจของทุกคนในบ้าน ด้วยวัยของบุตรทั้งสาม

ที่กำลังเรียนรู้กับสิ่งรอบตัว พ่อมิค-แม่เบนซ์ ได้ลงพัฒนาการของบุตรทั้งสาม ไว้ตลอดๆ หากใครเป็นแฟนคลับที่ติดตามครอบครัวนี้รับรองได้ยิ้มขำกันทุกโมเมนต์แน่นอน ล่าสุด กับโมเมนต์น่ารักของ น้องเปรม ที่คาดว่าน่าจะถือไม้ม็อบไปถูกหน้าผากของคุณแม่

จากภาพคือ แม่เบนซ์ แกล้งทำว่าโดนมากเผื่อจะดูท่าทีของบุตรชายว่าจะทำอย่างไร และขอโทษคุณแม่หรือเปล่า และทันทีที่ น้องเปรม เห็นคุณแม่โดนไม้ก็รีบยกมือไหว้ขอโทษพร้อมกับจุ๊บหน้าผากคุณแม่เป็นการปลอบใจ

บอกเลยว่าโมเมนต์นี้ใจละลายที่สุด เป็นหนุ่มน้อยหล่อละมุนอ่อนโยนมากๆ ทางด้าน พ่อมิค หลังจากได้เก็บภาพน่ารักๆ ไว้แล้วยังได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า เด็กมีความผิดก็จะหน้าจ๋อยๆ นิดนึงอ่ะค๊าบ แต่ดูแล้วไม่น่าจะโกรธลงหรอกเนอะ @pornchita อิอิอิ ต่อไปนี้ถ้าแม่แกล้งพ่อ พ่อแอบไปกระซิบเปรมให้จัดการให้ดีกว่า คริๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ