7 คุณเเม่ดารา มีลูกรับปีเสือทอง

7 คุณเเม่ดารา มีลูกรับปีเสือทอง

เสือน้อยสุดซ่า เปิด 7 คุณเเม่ดารา มีลูกรับปีเสือทอง เรียกได้ว่าในต้นปีนี้เหล่าคุณเเม่ดาราก็พากันให้กำเนิดทายาทเเสนน่ารักน่าชังกันเป็นเเถว ต้อนรับทายาทกันอย่างอบอุ่นคึกคัก

จะมีคุณเเม่คนไหนบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 7 ชมพู่ อารยา

ขึ้นแท่นแม่ลูก 3 แล้ว สำหรับคุณเเม่ซุปตาร์คนดังอย่าง ชมพู่ อารยา ที่ล่าสุดได้ให้กำเนิดลูกสาว น้องเเอบิเกล ที่แปลว่า ความปลาบปลื้มของพ่อ ซึ่ง คุณพ่อ น็อต วิศรุต เตรียมตั้งชื่อนี้มาหลายปีเลยทีเดียว โดยคุณพ่อได้โพสต์คลิปออกสื่อ ต้อนรับลูกสาวที่รอคอยมานาน งานนี้บอกเลยว่าพี่สายฟ้าพี่พายุเตรียมเลี้ยงน้องสาวได้เลย งานนี้บรรดาแฟน ๆ ต่างเข้ามาร่วมยินดีและทายกันว่าน้องเเอบิเกลนั้นหน้าเหมือนใคร โดยหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคล้ายคุณพ่อมากกว่านั่นเอง

อันดับที่ 6 ฟ้าใส อรจิรา

ดาราสาวที่พึ่งให้กำเนิดลูกชายไปมื่อวันที่ 1 มี.ค.2565 ที่ผ่านมาโดยเธอเผยภาพครอบครัว 3 คนพ่อแม่ลูกพร้อมหน้า ด้านสามีอย่าง สยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ได้มาให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด เห็นความคิ้วท์ของหนุ่มน้อยลูกเสือแล้ว ฉายแววความน่ารักสดใสมาแต่เด็กเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 แก้ม กวินตรา

ดารานักแสดงสาวอย่างสาวแก้มก็คลอดลูกชายคนแรก ในวันแห่งความรัก 14 ก.พ. ท่ามกลางการรอคอยของทั้งสองครอบครัว เเถมยังได้เห็นโมเมนต์พ่อแม่ป้ายแดง ที่ช่วยกันเลี้ยงลูกอย่างเต็มที่ ด้านแก้มนั้นมีความสุขกับการเลี้ยงลูกอย่างมาก ซาบซึ้งในบทบาทแม่ เรียกว่าครอบครัวได้เติมเต็ม อย่างสมบูรณ์เเล้ว

อันดับที่ 4 อแมนด้า

ภรรยาสุดที่รักของ "บอย พิษณุ" ที่ได้คลอดลูกสาวอย่าง "น้องเฟรยา" ลูกสาวที่บอยรอคอยมานานมาก ซึ่งก็ได้เป็นคุณพ่อสมใจ เเถมยังดูเเลเเละเลี้ยงดูด้วยความเห่อไม่น้อย แม้ว่าในตอนหลังอแมนด้าและบอย จะติดห่างลูกสาวไม่นานก็ได้กลับมาอยู่ด้วยกันแล้ว

ครอบครัวอบอุ่น

อันดับที่ 3 เตย กัญญกร

นางร้ายคนสวยที่ได้ให้กำเนิดทายาทคนแรก เป็นลูกสาว โดยตั้งชื่อว่า "ซินเซีย" ที่มีความหมายว่า "จริงใจ" โดยคุณแม่ เตย กัญญกร ก็ยอมรับว่า ร้องไห้มาหลายครั้งกว่าจะมีลูกได้ต้องร้องไห้ไปไม่รู้กี่รอบ ซึ่งเธอไม่ได้มีลูกแบบธรรมชาติ แต่เป็นทำ "อิ๊กซี่" (ICSI) เป็นการปฏิสนธินอกร่างกาย เเละเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยในการปฏิสนธิสำหรับผู้มีบุตรยาก แต่ในที่สุดก็ได้ลูกสาวสมใจเเล้ว

อันดับที่ 2 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

คุณเเม่สุดเเซ่บคนนี้ก็ได้คลอดลูกชายในวันที่16 มกราคมที่ผ่านมา โดยสามีอย่างหนุ่มกวินท์ก็คอยอยู่ให้กำลังใจเคียงข้างไม่ห่าง เเถมยังออกมาโพสต์คลิปโมเม้นสุดอบอุ่นที่พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อเเม่ลูก เเต่งานนี้คุณเเม่ปุ้มปุ้ยไมได้เผยภาพหน้าของลูกเพราะถือว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคลต่อไป

อันดับที่ 1 น้ำชา ชีรณัฐ

เรียกได้ว่าคลอดหลังปีใหม่เลยทีเดียวสำหรับ "น้ำชา ชีรณัฐ" ที่เผยภาพลูกชาย น้องน้ำทะเล โดยเลือกวิธีทำคลอดแบบธรรมชาติ ใช้เวลาคลอดกว่า 28 ชั่วโมง และมีสามีอย่าง ดร.วาว อยู่เคียงข้าง มีความเจ็บที่แฝงไปด้วยความประทับใจ ต้องบอกว่าได้เห็นบทบาทของน้ำชาในบทบาทแม่ทำเอาแฟนเพลงยิ้มปลื้มไปเลยทีเดียว

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ