สงกรานต์ เตชะณรงค์ เผยภาพปัจจุบันรักษาตัวที่โรงพยาบาล

สงกรานต์ เตชะณรงค์ เผยภาพปัจจุบันรักษาตัวที่โรงพยาบาล

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่ไม่มีใครไม่รู้จักซึ่งก่อนหน้านี้เขานั้นได้มีประเด็นพูดถึงกันอย่างมากเลยมีเดียว สำหรับ พันตำรวจตรี สงกรานต์ เตชะณรงค์ สารวัตร สำนักงานกำลังพล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ปฏิบัติงานกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร

และเป็นที่รู้จักในวงการการแสดงของไทย อีกทั้งยังเป็นทายาทของธุรกิจโด่งดังอย่าง โบนันซ่า เขาใหญ่ เเละก่อนหน้านี้ ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์อบอุ่นใจ เมื่อ แอฟ ทักษอร เขียนการ์ดถึงพ่อของบุตร สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังรักษาตัวในโรงพยาบาล

โดยงานนี้บุตรสาว น้องปีใหม่ ก็ได้เขียนการ์ดอวยพร ขอให้คุณพ่อสู้ๆ หายเร็วๆ รักนะคะ รักคุณพ่อนะคะ หนูเป็นกำลังใจให้นะคะ ในขณะที่ช่วงท้ายการ์ดอวยพร แอฟ ทักษอร ก็ได้เขียนอวยพรให้ด้วยว่า หายเร็วๆนะคะ แอฟ ต้องบอกว่าวันนี้เราจะพาทุกท่านมา

ภาพล่าสุด สงกรานต์ เตชะณรงค์ ผู้สืบสกุลโบนันซ่า เขาใหญ่ หลังรักษาตัวโรงพยาบาล ใบหน้าเปลี่ยน ซึ่ง สงกรานต์ นั้นก็ได้เผยภาพผ่านอินสตราเเกรมส่วนตัว ขณะตนเองนอนรักษาตัว ที่มีข้อความระบุในสตอรี่ว่า

ไม่กลัวไข่มุกติดหรือครับเฮียอ้วน กินเพลินจนลืมไปเลยว่ารักาาตัวอยู่ ก่อนโพสต์อีกครั้งว่าอยู่มาเจ็ดวันได้เวลากลับมาดูแลสุขภาพครับ เเละโพสต์สตอรี่ล่าสุด หลังเห็นใบหน้าตนเอง พร้อมทั้งยังได้โพสต์กำลังใจจากเพื่อนๆที่ส่งให้ช่วงเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล

ขณะที่ วันที่ 4 เม.ย. 65 สงกรานต์ ยังโพสต์เผยสภาพหน้าตาที่ยังมีรอยอยู่ พร้อมข้อความขอบคุณทีมแพทย์พยาบาลด้วยว่าขอบพระคุณจากใจจริง คุณหมอทุกท่านเเละคุณพยาบาลทุกท่าน ที่ช่วยกรุณาดูแลผมเป็นอย่างดีครับ กว่าเฟซไอดีจะจำผมได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ