7 นักร้อง นักแสดงสาวคนดัง มีหวานใจเป็นสาวหล่อ

7 นักร้อง นักแสดงสาวคนดัง มีหวานใจเป็นสาวหล่อ

หวานใจสาวหล่อ 7 นักร้อง นักแสดงสาวคนดัง ที่มีหวานใจเป็นสาวเท่ สาวหล่อ เรียกได้ว่าเรื่องของความรักนั้น ไม่จำกัดเพศแต่อย่างใด ล้วนเป็นความสัมพันธ์ที่น่ายินดี โดยพวกเธอเหล่านั้นกว่าจะผ่านดราม่าอุปสรรคมากันได้ จะมีใครบ้าง แล้วหวานใจของแต่ละคนจะเป็นใคร ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 ฝน ธนสุนทร

เริ่มเปิดกันที่ความรักมาธอนมากของคู่รักในวงการบันเทิงไทยเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาวเสียงดี ฝน ธนสุนทร ที่หลายๆคนก็ทราบกันดีว่าเธอนั้น คบหาดูใจกันหวานใจที่เป็นสาวหล่อนามว่า เอ อุไรมนัส มาเป็นเวลายาวนานแล้ว รู้จักและเคียงข้างกันมากว่า 20 ปี

นอกจากจะเป็นหวานใจ คนรู้ใจแล้วนั้น ยังมีตำแหน่งเป็นผู้จัดการของสาวฝนอีกด้วย ซึ่งเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 64 ที่ผ่านมา สาวฝนเองก็เพิ่งถูกแฟนสาวหล่อ คุกเข่าขอแต่งงานกลางรายการ วู้ดดี้โชว์ ทำเอาเขินกันทั้งรายการและสาวฝนเองก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว ซึ่งงานนั้นจะมีขึ้นเมื่อไหร่ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไป เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาแฟนๆต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันยกใหญ่เลยละจ้า

อันดับที่ 6 ใหม่ เจริญปุระ

ต่อกันที่นักร้องสาวสองพันปี ที่ทั้งการร้องและการแสดงนั้นก็ไม่เป็นสองรองใคร สำหรับสาว ใหม่ เจริญปุระ ที่ก็เป็นอีกคนในวงการครบเครื่องเรื่องแซ่บเป็นอย่างมาก ในเรื่องของความรักสาวใหม่เองก็หวานอย่างสุดๆ ที่ปัจจุบันได้คบหาดูใจกันกับสาวหล่อนามว่า นิด ที่แฟนสาวหล่อคนนี้ก็เป็นผู้จัดการของใหม่เหมือนกัน

ทั้งสองรู้จักกันมาเป็นเวลายาวนานกว่า 26 ปีแล้ว ถึงแม้จะดูใจกันมานานหลายปีแบบนี้ แต่ความหวานที่มีให้กันนั้นก็ไม่เคยจางหาย เหมือนคนจีบกันใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ใหม่เองยังเคยชมแฟนสาวหล่อคนนี้ด้วยว่า ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เขาเป็นคนจริงใจ ซื่อสัตย์ และดูแลใหม่ได้ดี รวมถึงยังได้ดูแลครอบครัวของใหม่ได้ดีอีกด้วย น่ารักและเอาใจใส่แบบนี้ ไม่แปลกใจเลยจริงๆว่าทำไมสาวใหม่ถึงได้แพ้ใจให้กับคนนี้ขนาดนี้นั้นเอง

อันดับที่ 5 แคนดี้ รากแก่น

เปิดตัวกันมานานแล้ว สำหรับคู่รักที่หวานกันเป็นอย่างมาก ของนักร้องเสียงดีอย่าง แคนดี้ รากแก่น พี่สาวของ โทนี่ รากแก่นนั้นเอง ที่ได้เปิดตัวหวานใจอย่าง กังฟู ฉัตราภรณ์ มานานแล้วปีแล้ว โดยสาวแคนดี้ได้เปิดใจว่า เจอกังฟู ที่งานร้องเพลง

เพราะอีกฝ่ายทำงานด้านส่งเสริมการตลาด ทำให้ต้องมีการดิวงานแล้วก็เลยได้เจอกัน ด้วยความที่กังฟูเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยพูด ออกจะดูขรึม แต่ในแรกพบนั้นทำให้แคนดี้ยอมรับเลยว่า หลงเสน่ห์ของอีกฝ่ายอย่างชัดเจน ซึ่งปัจจุบันทั้งสองก็คบหากันผ่านอาถรรพ์รัก 7 ปีมาได้แล้ว แต่ความรักของทั้งสองก็หวานกันอย่างมาก เป็นอีกคู่ที่น่ารักกันมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 ปีใหม่ สุมนรัตน์

คู่รักที่คบหากันมานานกว่า 10 ปีแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสุดแซ่บอย่าง ปีใหม่ สุมนรัตน์ กับ ป๋าต๊อบ ที่ทั้งสองในตอนคบกันทีแรกก็มักจะเจอแต่กระแสดราม่าถาโถมเข้ามาไม่หยุด โดนเม้าท์แรงกันสนั่นโซเชี่ยล หาว่าทั้งสองไปกันไม่รอดแน่ แต่ทั้งสองก็จับมือฝ่าอุปสรรคนั้นมาด้วยกัน พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็น จนทั้งสองได้สวมแหวนแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกแล้วตั้งแต่ต้นปี 2561 เป็นคู่ที่น่ารักสุดหวานมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 โมเม นภัสสร

หัวใจเป็นสีชมพูเลยทีเดียว สำหรับนักร้อง นักแสดงมากความสามารถ หรือปัจจุบันที่คุ้นหูกันในนาม โมเมพาเพลิน ที่เธอได้ดูใจกันกับไฮโซสาวหล่อเท่มีสไตล์ที่โดดเด่นอย่าง ปุ้ย บอกเลยว่าคู่นี้ตัวติดกันเป็นอย่างมาก ไปไหนมาไหนด้วยกันเกือบทุกที่ เป็นคู่รักที่สวีทหวานได้ไม่หยุดไม่หย่อนเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 นุ่น ดารัณ

นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือที่มักจะมีผลงานออกมาให้ได้เห็นอยู่บ้างเรื่อยๆ ซึ่งบางคนก็ยังไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเธอมีหวานใจเป็นสาวหล่อ นามว่า บี ที่ดูแลกันมานานเกือบ 10 ปีแล้ว มักจะมาอัพเดทภาพคู่ให้ได้เห็นบ้างเรื่อยๆผ่านทางอินสตาแกรมของเธอเอง เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่ที่น่ารักและหวานกันเป็นอย่างมาก เหมือนพรหมลิขิต ทุกอย่างลงตัวไปหมดเลยละจ้า

อันดับที่ 1 ปูลม นาตยา

นักแสดงรุ่นใหญ่อดีตดรกรีนางเอกชื่อดัง ที่หลายคนก็เพิ่งจะมารู้กันไม่นานนี้เอง ว่าเธอนั้นได้คบหาดูใจกับสาวหล่อนามว่า ตาต้าร์ มานานกว่า 20 ปีแล้ว จนเรียกว่าเป็นคู่ชีวิตของกันและกันไปแล้ว โดยทั้งสองเจอกันที่ฟิตเนส เพราะตอนนั้นอีกฝ่ายทำงานเป็นเทรนด์เนอร์และเป็นฝ่ายเข้ามาจีบก่อน ทำให้ได้สานสัมพันธ์กันต่อ จากวันนั้นจนถึงวันนี้นั้นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ