6 สาวคนดัง ตกหลุมรักสาวหล่อจนหมดใจ

6 สาวคนดัง ตกหลุมรักสาวหล่อจนหมดใจ

รักนี้ไร้ข้อจำกัด เปิด 6 สาวคนดัง ตกหลุมรักสาวหล่อจนหมดใจ บอกเลยว่าแต่ละคู่หวานหยดย้อย จนน่าอิจฉาสุดๆ เปิดตัวคบกันแบบไม่มีกั๊ก ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาหลายปี

จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 โม อมีนา

เป็นที่ทราบกันดีว่า โม อมีนา พินิจ นั้นไม่โสดแล้ว โดยหากย้อนกลับเมื่อปีช่วงเดือนกันยายน ปี 2564 เธอนั้นก็ได้เปิดตัว แฟนสาวหล่อ ผู้คว้าหัวใจ โม อมีนา ที่อายุห่างกันมากถึง 7 ปี ที่ร่วมสุข ร่วมทุกข์ อยู่เคียงข้างรวมถึงในพิธีอาลัย แตงโม นิดา อย่างไม่ห่าง

อันดับที่ 5 มิ้น มิณฑิตา

เปิดตัวว่าเป็นคู่รัก LGBTQ ปุ๊บ สำหรับนักเเสดงสาว มิ้น มิณฑิตา ที่ออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหากับสาว ซิลวี่ ภาวิดาก็ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดหนักมาก เพราะเคมีของทั้งสองคนเข้ากันได้ลงตัวสุด ๆ แถมยังเป็นนักร้องเสียงดีเหมือนกัน เรียกว่าน่ารักน่าลุ้นและมีโมเมนต์หวาน ๆ ออกมาให้เห็นถี่ยิบ ไม่แพ้คู่ไหนเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 ฝน ธนสุนทร

เป็นความรักมาราธอนอีกหนึ่งคู่ของวงการสำหรับ "ฝน ธนสุนทร" นักร้องลูกทุ่งหญิงที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งของบ้านไทยเรา ทราบกันมาตั้งแต่เปิดตัวว่าเจ้าตัวนั้นคบหาดูใจกันกับหวานใจซึ่งเป็นสาวหล่อชื่อว่า "เอ อุไรมนัส" ทั้งนี้หวานใจยังพ่วงตำแหน่ง ผู้จัดการส่วนตัวของพี่ฝนอีกด้วย ทั้งคู่เคยเปิดใจว่าฝ่าอุปสรรคเคียงข้างกันมานับ 20 ปี โดยล่าสุดหวานใจได้คุกเข่าขอแต่งงานในขณะไปออกรายการ "วู๊ดดี้ โชว์" ทั้งนี้พี่ฝนได้เปิดใจว่าเจอคนที่ใช่มีความสุขแล้ว ทำเอาแฟน ๆ แห่แสดงความยินดีกันยกใหญ่

น่ารัก

อันดับที่ 3 ใหม่ เจริญปุระ

สาวสองพันปี "ใหม่ เจริญปุระ" เป็นอีกหนึ่งคนของวงการที่ครบเครื่องเรื่องแซ่บไปหมด กระทั่งเรื่องราวความรักของพี่ใหม่เองก็หวานชื่นรื่นรมย์ ปัจจุบันดูใจอยู่กับสาวหล่อชื่อว่า "นิด" ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวของพี่ใหม่ด้วย ทั้งคู่เป็นกัลยาณมิตรกันมายาวนานเข้าปีที่ 26 แล้ว แต่ถึงแม้จะดูใจกันมานานหลายปี เรื่องความหวานกฌไม่ยั้ง นอกจากนี้พี่ใหม่ยังเคยชมแฟนคนนี้ว่าตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน ว่าพี่นิดเองเป็นคนจริงใจ ซื่อสัตย์ และยังดูแลพี่ใหม่ รวมไปถึงยังดูแลครอบครัวและคุณแม่ของพี่ใหม่เป็นอย่างดีอีกด้วย

อันดับที่ 2 แคนดี้ รากแก่น

เปิดตัวมานานและเป็นคู่ที่หวานกันมากอีกคู่ สำหรับนักร้องเสียงดี "แคนดี้ รากแก่น" กับหวานใจสาวหล่อ "กังฟู ฉัตราภรณ์" ด้านนักร้องสาวเปิดใจว่าเจอกับหวานใจคนนี้ที่งานร้องเพลง เพราะอีกฝ่ายทำงานด้านส่งเสริมการตลาดมีการดิวงานแล้วได้เจอกัน ด้วยความที่พี่กังฟูนั้นไม่ค่อยพูด นิ่ง ๆ ขรึม ๆ ทำให้แรกพบพี่แคนดี้เองยอมรับว่าเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของอีกฝ่ายเลย ปัจจุบันดูใจกันเข้าปีที่ 7 แล้ว ความรักมั่นคงทั้งคู่ แถมตอนนี้เจ้าตัวแอบแง้มแบบเขิน ๆ ให้ฟังว่ารอแฟนมาขอแต่งอยู่

อันดับที่ 1 นุ่น ดารัณ

นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ ที่มีผลงานการแสดงออกมาให้เราชมอยู่เรื่อย ๆ บางคนอาจเพิ่งรู้ว่า เจ้าตัวนั้นมีหวานใจเป็นสาวหล่อชื่อว่า "บี" ดูแลกันมานานเข้าปีที่ 9 แล้ว ซึ่งเจ้าตัวนั้นมักจะอัปเดตภาพคู่กับหวานใจคนนี้ ให้เห็นผ่านอินสตาแกรมอยู่ตลอด เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รัก ที่หวานต่อกันมาก ๆ ซึ่งพี่นุ่นเองบอกว่าเชื่อระหว่างทั้งคู่เป็นเหมือนพรหมลิขิต ทุกอย่างลงตัวเจอคนที่ใช่เหวี่ยงให้มาเจอกัน

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ