แซน พูดแล้ว เหตุการณ์บนเรือ

แซน พูดแล้ว เหตุการณ์บนเรือ

วันที่ 4 เมษยน 2565 มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2565 บรรยากาศที่ สภ.เมืองนนทบุรี หลังจาก แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อรับทราบข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่น ซึ่งศาลจังหวัดนนทบุรีได้อนุมัติออกหมายจับไว้วานนี้

โดยทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำแซนนานกว่า 3 ชั่วโมง แซนได้ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ก่อนทนายความยื่นเรื่องขอประกันตัว โดยใช้เงินสดจำนวน 200,000 บาทประกันตัวออกไป โดยมีเงื่อนไขกำหนดให้มารายงานตัวทุกๆ 7 วัน

หลังจากแซนเดินออกมาจากห้องพนักงานสอบสวนด้วยสีหน้าเรียบเฉย โดยมีกองทัพผู้สื่อข่าวดักรออยู่เพื่อขอสัมภาษณ์ ซึ่ง แซน ได้เดินลงมาทางบันไดด้านข้างโรงพัก มีน้องชายเดินนำหน้าเปิดทางเดินให้ตลอดทางเดินลงมาเพื่อขึ้นรถ

ผู้สื่อข่าวถามว่า เหตุการณ์บนเรือคืนวันเกิดเหตุ เกิดอะไรขึ้น แตงโมไปถ่ายเบาท้ายเรือจริงหรือไม่ แซน พูดเพียงว่า ขอยืนยันว่า แตงโมไปถ่ายเบาท้ายเรือจริงตามคำให้การเดิมที่เคยให้ไว้ และได้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา หลังจากนี้ขอให้เป็นหน้าที่ของกระบวนการยุติธรรม

ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้ติดต่อกับกระติกอยู่หรือไม่ เพราะตอนนี้ กระติก สภาพจิตใจแย่ ไม่กล้าออกจากบ้าน แซน กล่าวว่า ได้มีการโทรศัพท์ไปพูดคุยบ้าง รู้สึกสงสารทุกคนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า มีภาพจากไอจีลงเรือหรูไปเที่ยวจริงหรือไม่ ซึ่งแซนไม่ได้ตอบคำถามนี้ ก่อนรีบเดินขึ้นรถตู้คันเดิมออกไปอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ