เบิร์ด คอมเมนต์ แทค ภรัณยู หลังรู้ข่าว อุดหนุนเสื้อ

เบิร์ด คอมเมนต์ แทค ภรัณยู หลังรู้ข่าว อุดหนุนเสื้อ

เรียกได้ว่าหลังจากที่ เบิร์ด แฟนแตงโม นั้นก็ได้กลับมาเป็นพ่อค้าขายเสื้อผ้า เหมือนเดิมอีกครั้ง โดยใช้ชื่อเเบรนด์ว่า stonerbkk.shop ที่เขานั้นทำแบรนด์ด้วยตัวเอง ซึ่งหลังจากที่เปิดรับออเดอร์ พลังโลกโซเชียลก็อุดหนุนเพื่อเป็นกำลังใจให้อย่างมากมาย

กระแสตอบรับดีตั้งแต่ยังไม่เริ่ม สำหรับ เบิร์ด แฟนหนุ่มนอกวงการของ แตงโม นิดา ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เปรย ๆ เอาไว้ว่า จะมีการทำเสื้อผ้าคอลเลกชั่นที่เคยออกแบบร่วมกับแตงโม ออกมาขายให้แฟน ๆ ในจำนวนจำกัด และทันทีที่มีการทำออกมาขายจริง ๆ

ก็มีคนให้ความสนใจกันอย่างถล่มทลาย ขายหมดเกลี้ยงตั้งแต่วันแรก จนเจ้าตัวตอบแชตข้อความไม่ทัน ต้องออกมาขออภัยในความล่าช้าจนตอนนี้ เบิร์ด แฟนแตงโม ก็ได้ปิดรอบออเดอร์เสื้อไปเเล้ว ซึ่งในขณะที่เเวดวงคนดัง คนบันเทิงต่างก็ อุดหนุนเสื้อ

เบิร์ด หลังกลับมาสร้างตัว ด้วย 2 ขาตัวเอง อาทิเช่น ต๊อด ปิติ กระติ๊บ ชวัลกร ในขณะที่นักเเสดงดังอย่าง แทค ภรัณยู ไม่ทอดทิ้ง โผล่อุดหนุนเสื้อเ บิร์ด ด้วยเช่นเดียวกัน เเละต้องบอกว่าขอนับถือใจแทค ภรัณยู

หลังอุดหนุนเสื้อ ที่ทำขายเอาไปใส่กรอบ ติดร้านสัก โดยงานนี้ แทค ภรัณยู นั้นก็ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตราเเกรมเเละได้ระบุข้อความว่า เก็บไว้ในความทรงจำ เอามาติดที่ร้านสักเลย @tacktattoostudio ขอบคุณนะ @stonerbkk @melonp.official

เก็บไว้ทุกอย่างเลย ไม่ต้องห่วงทุกอย่างมีคุณค่าอยู่เพื่อคนที่ไม่อยู่ ซึ่งงานนี้ก็ทำเอา เบิร์ด อดไม่ไหว โผล่คอมเมนต์ แทค ภรัณยู หลังอุดหนุนเสื้อ ที่ทำขายเอาไปใส่กรอบ ติดร้านสัก โดย เบิร์ด คอมเมนต์รูปอิโมจิยกมือไหว้ขอบคุณทันที

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ