อั้ม พัชราภา บอกเหตุผล หลังพูด จะไม่รับงานถ้าเงินไม่มากพอ

อั้ม พัชราภา บอกเหตุผล หลังพูด จะไม่รับงานถ้าเงินไม่มากพอ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์สาวที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานสักเท่าไหร่ก็จะเป็นที่นิยมกันอย่างมากสำหรับซูปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ได้ออกมา เปิดใจถึงสาเหตุช่วงหลังๆมาไม่ค่อยรับงานเพราะกลัวความไม่ปลอดภัยของCV ลั่น จะไม่รับงานถ้าเงินไม่มากพอ เพราะต้องระวังหลายอย่าง

โดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ที่อายุมากแล้ว โดยสาวอั้มเผยว่า จะไม่รับงานถ้าเงินไม่มากพอ ต้องคำนึงถึงความเไม่ปลอดภัยที่ออกมาด้วย เพราะไม่ปลอดภัยทั้งตัวเองอาจไปหรือไปรับเข้ามาในบ้านที่มีครอบครัวอยู่โดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ก็อายุมากแล้ว หากติดขึ้นมาคงรู้สึกแย่ที่ทำให้พ่อ-แม่

ติดเพราะตัวเอง ทุกครั้งที่ออกข้างนอกกลับบ้านก็ต้องเก็บตัวเองแยกกินอาหาร ไม่ใกล้ชิดที่บ้าน 5-6 วันเพื่อดูอาการและหมั่นตรวจATKแบบวันเว้นวันจนกว่าจะมั่นใจ 1.คือเป็นอะไรที่ปังมากจริง ๆ ดาราอายุขนาดนี้แต่งานยังเยอะ บารมี สื่อ และประชาชนยังสนใจตลอด ดาวค้างฟ้า

2.มิน่าไม่ค่อยได้เห็นตัวแม่ คึออั้มกลัวCV หนักนี้เองนึกว่าไม่อยากรับงานบันเทิงไรแล้วเหมึอนอิ่ม คำว่าถ้าเงินไม่หนักไม่รับถ้าจากปากคนอึ่นนี้ทัวร์ลงยับเลยน่ะ 3.ชอบพี่อั้มตรงที่พี่แกพูดตรงๆ แต่จริงใจแบบนี้ล่ะ 4.นางก็กลัวอะนะ ไม่อยากจะคิดถ้าได้ยิน ดาราท่านอื่นพูด มีประเด็น แน่นอน

แต่นางทำได้แบบน่ารักๆ มีน้ำมีนวลขึ้นอีกนิดคือน่ารัก 5.อั้ม เค้าตรงๆ อยู่แล้ว ไม่แปลก เพราะคนไม่สบายเป็นCV อาการหนักจะเข้าใจอั้มเลย 6.ยืน 1 ในวงการนี้จริงๆ อายุทำอะไรอั้มไม่ได้จริงๆ สวย น่ารัก ใจดี มีนํ้าใจต่อคนอื่น ซึ่งชาวโซเชียลหลังได้ฟังบทสัมภาษณ์นี้ของสาวอั้ม ก็ออกมาคอมเมนต์มากมาย

7.ถ้าเรามีสิทธิ์เลือกเราก็เลือกที่จะไม่รับและไม่ออกไปไหนเหมือนกันเพราะกลัวติดมากๆแต่สุดท้ายก็ไม่รอดดันติดจนได้ 8.รักพี่อั้ม เข้าใจพี่อั้ม รับละครชัวร์แล้วนะคะ ช่องเปิดไวๆน้าา รออยู่ค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ