ฮิปโป เพื่อนแตงโม เผยเรื่องน้องชายถูกตามกว่า 20 กม

ฮิปโป เพื่อนแตงโม เผยเรื่องน้องชายถูกตามกว่า 20 กม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือน แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปยังคงเป็นคดีที่หลายคนให้ความสนใจแม้จะผ่านเลยมาร่วม 1 เดือนกว่าๆแล้ว

โดยในขณะนี้ ปอ และ โรเบิร์ต ผู้ต้องหาที่อยู่ในคืนวันเกิดเหตุ จะถูกแจ้งข้อหาเพิ่ม 2 ข้อหาหนัก คือ ให้การเท็จ และ ทำลายหลักฐาน จากปมบอกดื่ม 3 ขวด ทิ้งขวดทิ้งแก้วลงแม่น้ำ และในวันที่ 3 เม.ย. แซน โดนหมายจับฐานประมาท

ส่วน กระติก และ จ๊อบ คนที่อยู่บนเรือในวันเกิดเหตุแตงโม ไม่อนุมัติหมายจับ แต่ให้ออกหมายเรียกรับทราบข้อหาแทน ล่าสุด ฮิปโป เพื่อนสนิทของ แตงโม นิดา ที่ก่อนหน้าเคยเข้าปากคำกับพนักงานสอบสวนเกี่ยวกับ คดีแตงโม

และเคยให้สัมภาษณ์สื่อมวชนถึงเรื่องดังกล่าวมาหลายครั้ง ออกมาเปิดใจกับอมรินทร์ทีวี ว่า น้องชาย ถูกรถปริศนาสะกดรอยตาม โดย ฮิปโป เผยว่า สำหรับตนเองไม่ได้โดนทำให้กลัว แต่มีสายปริศนาโทรเข้ามา ในขณะที่ตนเองกำลังทำงานยุ่งอยู่

เป็นเสียงผู้หญิงบอกว่าเป็นหมอแต่ไม่ขอบอกตำแหน่ง ซึ่งเขารู้อะไรบางอย่างสำคัญอยากจะบอก แต่หลังจากผู้หญิงท่านนี้ก็ไม่ติดต่อมาอีกทีเลย แต่กลับมีเหตุการณ์ที่เกิดกับ น้องชาย ซึ่งน้องชายสังเกตเห็นเหมือนมีผู้ชายขับรถตามตั้งแต่แถวเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ตามไปถึงบริษัทที่น้องชายทำงาน

ในลักษณะคือขับตามกว่า 20 กิโล แล้วผู้ชายคนที่ตามจอดรถทักถามน้องชายของฮิปโป ในทำนองว่า พี่ทำกระเป๋าสตางค์หล่นหรือเปล่า โดยตนเองคิดว่า กับแค่คำว่ากระเป๋าตังค์หล่นเกือบ 20 กิโลขับตามขนาดนั้นเลยหรอ จึงรู้สึกว่าแค่แปลกๆ และน้องชายก็ไม่ได้ลืมกระเป๋าสตางค์ด้วย แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ