เจ้าหน้าที่ ได้ยินเสียงผู้หญิงร่ำไห้

เจ้าหน้าที่ ได้ยินเสียงผู้หญิงร่ำไห้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือนแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป นับว่ายังคงมีประเด็นใหม่ๆมาให้ได้ตามติดตลอดเวลาจากเหตุการณ์ของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา

แม้จะผ่านมาดือนกว่าๆแล้ว โดยเพื่อนทั้ง 5 คนที่ลงเรือสปีดโบ๊ทต่างให้การในรูปแบบเดียวกันว่าแตงโมไปทำธุระเบาก่อนพลัดตกไปและเพื่อนๆพยายามวนเรือเพื่อหาแตงโมแล้วแต่ไม่เจอซึ่งคำให้การทั้งหมดขัดกับความเป็นจริง

ที่หลายคนเห็นในวันเกิดเหตุเป็นอย่างมาก นอกจากนี้แก๊งเพื่อนแตงโม ที่ประกอบด้วย แอนนา ฮิปโป โม อมีนา ยังมีเรื่องราว เกี่ยวกับแตงโมเกิดขึ้นอยู่หลายครั้ง อย่างเมื่อนึกถึงแตงโม โทรทัศน์ห้องแอนนาก็เปิดเอง

ไฟกระพริบขณะเล่าเรื่องแตงโมกับแก๊งเพื่อน รวมไปถึงแมวของแตงโมที่แอนนารับเลี้ยงจะมองไปที่บันไดบ้านแอนนาในเวลา 4 - 5 ทุ่มทุกวัน พร้อมกันทุกตัว จนผู้ที่ได้มาบ้านแอนนาต่างตกใจกับเหตุการณ์เหล่านี้ที่ได้เจอ

ล่าสุดทาง แจ๊ค - จิลล์ อดีตนักร้อง ได้เผยเรื่องเล่าในห้องจากวงในผ่านเพจ Jack Jill Kumanthong โดยระบุว่า เมื่อคืนวันศุกร์ เมื่อเจ้าหน้าที่ในห้องของน้อง ทำงานอยู่ ได้ยินเสียงผู้หญิงร่ำไห้ เจ้าหน้าที่ 2 ท่านจึงชวนกันหาต้นตอเสียงนั้น

ว่ามาจากไหนเพราะห้องนั้นมีหลายคน แต่เสียงปริศนานั้น ค่อยๆหายไป เดาได้ว่าต้องเป็นของ สาวพลัดตกเรือ แน่ๆ สร้างความตกใจให้กับเจ้าหน้าที่ คำถามน้องต้องการจะสื่ออะไรความลับแต่ไม่ลับแล้ว นำมาเล่าให้ท่านๆฟัง จากคนวงใน เรื่องตกเรือ ห้ามบอกใครนะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ