บ้านเช่า เต่า เชิญยิ้ม ไร้งาน 5 ปี

บ้านเช่า เต่า เชิญยิ้ม ไร้งาน 5 ปี

เป็นอีกหนึ่งตลกดังที่เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเขาคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ เต่า เชิญยิ้ม จากเอกลักษณ์ฟันหน้าหลอ พูด ส.เสือ ไม่ชัดกระทั่งเกิดวิกฤติวงการตลกซบเซา ละครซิทคอมที่เคยได้รับความนิยมกลับต้องปิดตัวลง จนทำให้เจ้าตัวต้องกลายเป็นคนว่างงานมาถึง 5 ปีแล้ว

สำหรับชีวิตที่ ผ่านมาของเต่า เชิญยิ้มนั้น แม้เขาจะหายหน้าจากวงการไปกว่า 5 ปี เครียดไม่น้อย แต่ไม่เคยคิดท้อ โดยได้กำลังใจจากภรรยาที่ยืนเคียงข้างอยู่ด้วยกันมาถึง 30 ปี ปัจจุบันนอกจากภรรยาจะหันมาทอดไก่ขาย เต่ายังพลิกผันหันมารับตัดผมเป็นอาชีพเพื่อสร้างรายได้เลี้ยงครอบครัว

วันนี้เราจะพาทุกท่านมาชมบ้านของ เต่า เชิญยิ้ม กัน สภาพบ้านอบอุ่น เป็นทาวน์เฮ้าท์ 2 ชั้น ซึ่งอยู่กันแบบครอบครัว มีภรรยา และลูกชาย 2 คน คนโต ตูน อายุ 27 ปี และคนเล็ก ต่อ อายุ 20 ปี

หลังจากงานในวงการทีวีปรับเปลี่ยนไป เจ้าตัวก็ไม่เคยนึกท้อ ขยันทำอาชีพเสริมสร้างรายได้ ไม่ว่าจะเป็น รับปักเสื้อนักเรียน ขายอาหารไก่ทอด ขายโจ๊ก ข้าวขาหมู ขนมหวาน

ทั้งหมดนี้ เต่า เชิญยิ้ม และภรรยาทำขายที่บ้าน ขายในหมู่บ้าน ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า เป็นงานที่สนุกมากและยังเป็นรายได้หลักอีกด้วย

ด้าน น้องต่อ ลูกชายคนเล็ก เผยว่า ที่ผมอยากเรียนการบิน เพราะช่วงเรียนชั้นประถม เห็นว่าเครื่องบินๆผ่านแถวบ้านบ่อยๆ เลยอยากรู้ว่าเรื่องเกี่ยวกับเครื่องบิน ตัวเองพยายามไม่รบกวนพ่อแม่มาก

หากตอนนั้นพ่อแม่ไม่มีเงินส่งเรียนก็จะหาทุนเรียน ส่วนคุณพ่อเวลาอยู่ที่บ้านไม่ค่อยดุและก็มีมุมตลกด้วย อยากขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่คอยสนับสุนนในสิ่งที่ผมชอบ จนผมเรียนจบปริญญาตรีครับ

ภาพจากรายการ บุกบ้านดารา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ