ป้าแม่บ้านดูแล น้องอีสเตอร์แทนแตงโม

ป้าแม่บ้านดูแล น้องอีสเตอร์แทนแตงโม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือนแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป ต้องบอกว่าล่าสุด แอนนา ก็ได้เผยว่า กระติก หลัง แตงโม นิดาไม่อยู่ ชีวิตล่าสุดของเธอนั้น เอาเเต่หมกตัวอยู่บ้าน ลาออกจากงาน

กลางรายการเผ็ดมันส์ UNCUT โดยเธอนั้นได้กล่าวว่า หลายคนก็ถามเข้ามาว่าตอนนี้กระติกเป็นยังไงบ้าง ใช้ชีวิตยังไงแอนนาขอเล่าแบบนี้ ก่อนว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องกระติกก็เก็บตัวเงียบมากอยู่ที่บ้าน กระติกกับแตงโม เค้าไม่ได้อยู่ด้วยกันนะ เค้าย้ายไปนานแล้ว

คือก่อนหน้านี้กระติกกับโมอยู่ด้วยกัน แล้วประมาณปีที่แล้วกระติกเขาก็ย้ายออกไปอยู่เองต่างหาก คราวนี้ก็มีคนนึงที่ชื่อป้าแตง คือก่อนหน้านี้เป็นแม่บ้านอยู่บ้านแตงโม พอแม่เนี่ยเค้ามาก็มาจัดแจงทุกอย่างแล้วก็ระเห็นป้าแตงออกไป

ก็คือขออัญเชิญป้าแตงออกจากบ้าน แอนนา จึงได้ตอบว่า น่าจะไม่ได้ไปทำงานนะคะ เพราะว่าไปเข้าใจฟิลป่ะ ไปยังไงก่อนเธอ อย่าว่าแต่ทำงานเลย ออกไปเซเว่นให้ได้ก่อน ออกไปเซเว่นให้รอดกลับมาได้ก่อน เพราะคนนะโกรธกระติก

กระติกไม่พูดความจริง อันนี้สำหรับตัวนางเองให้อภัยตอนนี้ 5% สารภาพออกมาอีก 95% ก็ให้หมดเลยแล้วที่สำคัญจะซัพพอร์ตลูกกระติกด้วยถ้ากระติกพูด อีกทั้งก็ยังมีช่วงหนึ่ง แอนนา เฉลยเเล้ว น้องอีสเตอร์ บุตรสาว กระติก ตอนนี้ใครดูแล

หลัง แตงโม ไม่อยู่ โดยงานนี้ แอนนา ก็ได้พูดกล่าวว่า หลายคนก็สงสัยว่าวันที่กระติกมางานแตงโม คนที่มาคอยกันให้อยู่ข้างๆกระติกนั่นคือใคร ซึ่งคนนั้นก็คือป้าแตง คนที่คอยช่วยเหลือก็ติดอยู่ตลอด ตอนนี้ป้าแตงก็คือคนที่อยู่ในฐานะดูแลหลาน นั่นก็คือน้องอีสเตอร์

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ