น้ำฝน พัชรินทร์ เผยภาพ อาร์ม หลังไม่ได้เจอ 3 วัน

น้ำฝน พัชรินทร์ เผยภาพ อาร์ม หลังไม่ได้เจอ 3 วัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้คบหากันมาอย่างยาวนานซึ่งทั้งคู่นั้นก็ไดเแต่งงานกันมาแล้วสักพักแต่ก็ไร้วี่แววมีผู้สืบสกุลเหมือนใครเขาสักทีแต่อย่างไรนั้นทั้งคู่ก็มักที่จะมีโมเมนต์ความน่ารักออกมาให้เราได้ชมกันอยู่เสมอโดยในครั้งนี้ได้

ทำเอาบรรดาแฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรม @namfonpatcharin_ ฟินกันน่าดูเลยทีเดียว สำหรับโมเมนต์หวานเวอร์ ของคู่สามีภรรยาคนบันเทิง น้ำฝน พัชรินทร์และ อาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์

ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะโมเมนต์ดังกล่าวที่นักแสดงสาวได้นำมาแชร์นั้น เป็นช็อตมุ้งมิ้งในตอนที่คุณสามีรูปหล่อกำลังเปิดโหมดรักมากขั้นสุดด้วยการหอมแก้มฟอดใหญ่ หลังจากที่ไม่ได้เจอหน้ากันมานาน 3 วันเต็มๆ อีกทั้ง น้ำฝน พัชรินทร์

ยังได้เขียนแคปชั่นแซวฝ่ายชายออกสื่อตามสไตล์คู่รักอารมณ์ดีว่า มีคนไปทำงานมา 3 วัน 2 คืน กลับมาถึงบ้าน ขึ้นมาจุ๊บภรรยาเลยค่ะ ณ เวลานี้ 5 ทุ่ม ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่โพสต์นี้ถูกใช้ออกไปก็มีแฟนคลับ

เข้ามาคอมเมนต์แซวความหวานของทั้งคู่กันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คืนนี้เบบี๋มาแน่ น่ารักกก เค้ารักภรรยานะอิๆ หลังจากนั้น อื้อหือ คิดถึงภรรยาละสิ และอีกมากมาย ขณะที่ อาร์ม พิพัฒน์ ก็เข้ามาร่วมคอมเมนต์เช่นกันว่า ก่อนที่ตนเองจะขึ้นไปจุ๊บภรรยา นั้นได้ทำการตรวจ atk เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ