นก สินจัย เผยไม่มีงานแสดง 1 ปีเต็ม

นก สินจัย เผยไม่มีงานแสดง 1 ปีเต็ม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ได้อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานซึ่งเธอนั้นได้ห่างหายงานแสดงไป 1 ปีเต็ม หันมาลุยงานผู้จัดเต็มที่ สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ นก สินจัย เปล่งพานิช เรียกว่าท้าทายความสามารถ ในการทำซีรีส์ เรื่อง ใจพิสุทธิ์ ซึ่งเป็นภาคต่อจาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ โปรเจ็กต์ใหญ่จากช่อง 3 ที่หลายคนรอคอย

โดย นก สินจัย เผยว่า ตอนนี้นี้เตรียมละครเรื่องใหม่ค่ะ โปรเจ็กต์ ดวงใจเทวพรหม เป็นหนึ่งใน 5 ใจเทวพรหม น่าจะเปิดกล้องประมาณเดือนมิถุนายนค่ะ แต่ของนกเป็นชื่อเรื่อง ใจพิสุทธิ์ เป็นโปรเจ็กต์คาดหวังของช่อง นิดนึงค่ะ เพราะว่าเด็กใหม่ด้วย พระเอกใหม่ เป็นโปรเจ็กต์ที่ต่อเนื่องมาจาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ซึ่งโด่งดังมาก ได้รับความนิยมมาก

หวังว่าจะเป็นอีกโปรเจ็กต์หนึ่งที่คนยังชื่นชมอยู่ เขาน่าจะติดตาม มันจะเป็นยุค พ.ศ. 2536-2540 ย้อนกลับไปประมาณ 30 ปีค่ะ ค่อนข้างยุ่งยากพอสมควร ทุกคนพยายามเตรียมงานกันอยู่ ประชุมรวมกันบ่อยๆ คิดหนักไหม ด้วยบทและน้องๆ หน้าใหม่ พอสมควรค่ะ พยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ มีเวลาถ่ายทำกี่เดือนสำหรับเรื่องนี้ ยังไม่ได้กำหนดขนาดนั้นค่ะ

แต่ก็พยายาม ไม่น่าจะนาน คิดว่านะคะ แต่ทางช่องก็ไม่ได้กดดันอะไร ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็ควรจะเปิดได้แล้วงานแสดงล่ะ ไม่มีเลยค่ะ ว่างครบ 1 ปีเลย หยุดตั้งแต่ 1 เม.ย. ปีที่แล้ว ไม่รับหรือไม่มี ไม่มี พอดีจบ แล้วติดCVครั้งที่ 3 เมื่อ 1 เม.ย. ปีที่แล้ว ก็หยุดเลย เลยไม่มีงานใหม่ ไม่มีงานแสดง ไม่ใช่CV แต่ไม่มีงานเข้ามา ไม่มีงานเข้ามาด้วยค่ะ

จังหวะCV ด้วยเลยคิดว่าดีเหมือนกัน เพราะเราต้องเป็นผู้จัด เราทำเบื้องหลังอยู่แล้ว เลยว่ากลับมาทุ่มเทตรงนี้ก็ได้ ไม่ใช่ติดใจงานผู้จัด ดูก่อนค่ะ ถ้ามีงานแสดง เราก็ชอบงานแสดงมากกว่าอยู่แล้วน้องนักแสดงเตรียมตัวอย่างไร ;ตอนนี้ยังไม่ได้ถ่ายทำ แต่น้องก็เตรียมตัวตลอดค่ะ

ไปเรียนคิวบู๊ เรียนบุคลิก เรียนการใช้เสียง เรียนแอ๊กติ้ง ให้น้องพร้อมที่สุดในการทำงานค่ะ น้องตั้งใจมาก ฝากโปรเจ็กต์ ได้ดูน่าจะปีหน้านะคะ สำหรับน้องๆ ก็น่าจะได้เปิดกล้องประมาณมิถุนายนนี้ค่ะ ฝากด้วยละครเรื่องใจเทวพรหม ของนกก็จะเป็นในส่วนของใจพิสุทธิ์ค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ