5 ผู้จัดการซุปตาร์ รักดาราเหมือนลูก

5 ผู้จัดการซุปตาร์ รักดาราเหมือนลูก

ดูเเลดั่งคนในครอบครัว เปิด 5 ผู้จัดการซุปตาร์ รักดาราเหมือนลูก ทุ่มเทหมดทั้งกายเเละใจ ดันลูกๆในสังกัดให้มาเป็นดาราดังจนถึงทุกวันนี้

มีใครบ้าง ไปชมกันเลย

อันดับที่ 5 เตเต้ ภาราดา

เป็นผู้จัดการส่วนตัว คู่ทุกข์-คู่ยากของนางเอกสาวนัยน์ตาแขก "พิ้งค์กี้-สาวิกา ไชยเดช ที่คอยดูเเลนางเอกสาวเป็นอย่างดีมาหลายปี จนล่าสุดสาวพิ้งกี้ก็ออกมาบอกว่าเตเต้นั้นเป็นมากกว่าผู้จัดการ เป็นทุกอย่าง เป็นบอดี้การ์ด เป็นช่างแต่งหน้า ใครเห็นสาวิกา ก็จะเห็นพี่เต้อยู่ข้างหลัง คือจะเป็นคนโพรเทกต์พิ้งกี้ตลอดตั้งแต่จำความได้ ตอนนี้ก็คืออยู่กันมา 28 ปีแล้ว ยาวนานจนเรียกว่าเป็นคนในครอบครัวไปแล้ว

อันดับที่ 4 พลอย วีณา

ใครๆ ต่างก็ถามถึงผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาวสวย เบลล่า ราณี ว่าใครคือผู้ดูแลเธออยู่ นั่นก็คือสาวหล่อ พลอย วีณา นั่นเอง ซึ่งหลายๆ คนก็คงเห็นหน้าเห็นตาของสาวหล่อคนนี้บนหน้าจอทีวีมาแล้วบ้าง เพราะมีคนในครอบครัวทำงานในวงการบันเทิง จึงซึมซับและชอบที่ได้ดูแลคนอื่น จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นในการเป็นผู้จัดการส่วนของเหล่าดาราสาวหลายคน รวมถึงเบลล่าอีกด้วย

อันดับที่ 3 เกล้า น้ำพราว

ผู้จัดการของนางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่มีส่วนสำคัญในการผลักดันทำให้สาวใหม่เป็นนักแสดงอิสระ และยังสามารถทำให้สาวใหม่โด่งดังกวาดรายได้ไปมากมาย เเถมทั้งคู่ยังผ่านร้อน ผ่านหนาว ผ่านเรื่องราวในชีวิตกันมาหลากหลาย จึงทำให้ทั้งคู่รักกัน และบ่อยครั้งที่มักได้ยินสาวใหม่เรียกเกล้า น้ำพราว ว่าแม่ออกสื่ออยู่บ่อยครั้ง จนเกล้าก็ออกมาขอบคุณสาวใหม่ที่ไม่เคยลืมกัน หรือทิ้งกันไป เเละยังขอบคุณที่ทำให้ได้สัมผัสใกล้คำว่า แม่มากที่สุด

รักกันมาก

อันดับที่ 2 หวานเจี๊ยบ ธนรัตน์

ผู้จัดการสุดเเซ่บของซุปตาร์อย่าง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่มีความสนิทสนมกลมเกลียวกันเสมือนเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน ที่ดูแลสาวชมมานานแสนนาน และก็คงจะดูแลกันไปตลอด แต่กว่าจะมาเป็นผู้จัดการดาราดังหวาน เป็นพนักงานขายเครื่องสำอางในห้าง ซึ่ง ชมพู่ อารยา มาซื้อบ่อย หลังจากนั้นก็เลยได้มาดูแลนางเอกสาว ส่วนความประทับใจที่มีเสมอ ก็คือความเสมอต้นเสมอปลาย ด้วยมิตรภาพจากใจจริง ที่เป็นเหมือนเพื่อนรักคนนึงก็ว่าได้

อันดับที่ 1 เอ ศุภชัย

ผู้จัดการคู่ใจของตัวแม่ตลอดกาลอย่าง อั้ม พัชราภา ที่ขอบอกว่า ทั้งสาวอั้มและพี่เอตีคู่ในเรื่องความดังกันมาตลอด เเถมพี่เอก็ดูเเลเเละปลุกปั้นสาวอั้มมาเเล้วเป็นสิบๆปี จนตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังรักเเละดูเเลกันเเละกันเปรียบเสมือนคนในครอบครัว ไม่มีผิด เเถมตอนนี้พี่เอก็เปลี่ยนเเปลงตัวเองจับมือกับสาวอั้มเพิ่มดีกรีความฮอตไม่เบาเลยทีเดียว

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ