เบิร์ด แฟน แตงโม เป็นปลื้ม ลูกค้ารีวิวเสื้อเพียบ

เบิร์ด แฟน แตงโม เป็นปลื้ม ลูกค้ารีวิวเสื้อเพียบ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ต้องบอกว่ายอดขาย รายได้มากมาย สำหรับ เบิร์ด แฟน แตงโม ที่กลับมาขายเสื้ออีกครั้ง และใช้เวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ก็สามารถขายเสื้อที่เตรียมเอาไว้จำนวน 1,000 ตัว จนหมดเกลี้ยงเบิร์ด แฟน แตงโม เตรียมทำเสื้อออกมาขาย เสื้อลายนี้เป็นเสื้อที่เคยออกแบบกับ แตงโม แตงโม

บอกว่า ลายนี้สวยชอบเบิร์ด เลยกะว่าจะทำเสื้อลายนี้มาขาย ทำจำนวนแค่ 1,000 ตัวเท่านั้น ก็ได้ปิดการขายเสื้อลายที่ แตงโม ชอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมียอดจองเต็มครบ 1,000 ตัว ภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ซึ่งนอกจากนี้ เบิร์ด แฟน แตงโม ยังได้ทำบล็อกสกรีน ผสมสี และ สกรีนเสื้อเองกับมือด้วยความตั้งใจ

ทำเองกับมือทุกขั้นตอน กระแสตอบรับดีตั้งแต่ยังไม่เริ่ม สำหรับ เบิร์ด แฟนหนุ่มนอกวงการของ แตงโม นิดา ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เปรย ๆ เอาไว้ว่า จะมีการทำเสื้อผ้าคอลเลกชั่นที่เคยออกแบบร่วมกับแตงโม ออกมาขายให้แฟนๆ ในจำนวนกำจัด และทันทีที่มีการทำออกมาขายจริง ๆ ก็มีคนให้ความสนใจกันอย่างถล่มทลาย

ขายหมดเกลี้ยงตั้งแต่วันแรก จนเจ้าตัวตอบแชตข้อความไม่ทัน ต้องออกมาขออภัยในความล่าช้า จนถึงตอนนี้เสื้อที่เจ้าตัวทำขึ้น ได้ทยอยส่งให้ถึงมือของลูกค้าที่สั่งซื้อแล้ว โดยแต่ละคนก็ได้มีการรีวิวกลับมาที่ร้านของเบิร์ดกันอย่างมากมาย เห็นถึงความตั้งใจทำของเบิร์ด ตั้งแต่ลงมือสกรีนเสื้อด้วยตัวเอง

กระบอกใส่เสื้อก็ลงมือเพ้นท์เอง ข้อความต่างๆ ที่เขียนด้วยมือ ซึ่งเจ้าตัวก็รู้สึกปลื้มใจอยู่ไม่น้อย ที่หลายๆ ในความสนใจและชอบสินค้าที่ตัวเองตั้งใจอย่างที่สุดนี้ งานนี้ใครที่พลาดรอบแรก วอร์มนิ้วมือกันพร้อม เพราะ เบิร์ดเองก้ได้เปรยๆ เอาไว้แล้ว กำลังเตรียมตัวที่จะเปิดรอบ 2 ในเร็วๆ นี้ ใครที่อยากซัพพอร์ตเบิร์ดก็เตรียมกันให้พร้อมเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ