7 อดีตคนรักเก่า แม้เลิกกันไป แต่มิตรภาพยังคงอยู่

7 อดีตคนรักเก่า แม้เลิกกันไป แต่มิตรภาพยังคงอยู่

มิตรภาพยังคงสวยงาม 7 อดีตคนเคยรัก ที่แม้ในอดีตจะเคยคบหากันหรือมีใจให้กัน แต่เมื่อถึงวันนึงที่ต้องเลิกราหรือแยกทางกันไป ก็ยังคงมีความเป็นมิตรภาพความเป็นเพื่อนยังคงอยู่ จะมีคู่ไหนบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 บีม - โดนัท

เปิดกันด้วยกระแสตอนนี้ที่ทำเอาน้ำตาแตกท่วมจอกันเลยทีเดียว เมื่อบีม กวี ได้มาเป็นซุปตาร์หน้ากำแพงในรายการร้องข้ามกำแพง โดยมีนักร้องหลังกำแพงคือนางเอกสาว โดนัท มนัสนันท์ ที่ทั้งสองหลังได้เจอกันก็สวมกอดกันในทันที

พูดถึงเรื่องราวในอดีตของกันและกัน จนบางครั้งทั้งบีมและโดนัทถึงกับน้ำตาคลอ หลังรายการจบแฟนคลับยุค90 ต่างก็ได้รู้ความจริงที่ค้างคาใจมานาน ว่าเมื่อก่อนแฟนคลับคิดว่าแดนกับโดนัทคบกัน แต่จริงๆแล้วไม่ใช่บีม คือแดนต่างหาก

ที่สมัยนั้นแฟนคลับยังไม่เปิดรับการที่ดาราศิลปินมีแฟน ทำให้ทั้งสองอาจต้องปิดข่าวไป และก็ห่างหายกันไปในที่สุด การที่มาเจอกันในครั้งนี้ เหมือนเป็นการปลดล็อคทุกเรื่องที่ผ่านมา ทำให้ได้เห็นว่ามิตรภาพนั้น ยังคงสวยงามอยู่เสมอนั่นเอง

อันดับที่ 6 เต้ย - เป็ก - อเล็กซ์ และ อาเล็ก

นักแสดงสาวที่ยังโสดไม่มีใคร แต่เรื่องอดีตความรักของเธอนั้น ก็เรียกได้ว่าคบกับใครก็ไม่เคยขัดแย้งหรือมีปัญหากับใครตามมาทีหลัง อย่างคนแรกคือหนุ่ม เป๊ก ที่เป็นแฟนคนแรกในวงการของสาวเต้ย แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกกันไป

ปัจจุบันหนุ่มเป๊กก็ได้แต่งงานกับนักร้องสาว นิว นภัสสรแล้ว ในวันงานแต่ง เต้ยเองก็ยังไปร่วมงานด้วย ถัดมากับหนุ่มอเล็กซ์ เรนเดลล์ อดีตคู่รักสายสิ่งแวดล้อม ที่แม้จะเลิกกันไปแล้ว

แต่กิจกรรมและโครงการต่างๆเคยทำไว้ตอนคบกัน ปัจจุบันก็ยังคงทำด้วยกันอยู่ และยังคงเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ถัดมากับรักครั้งล่าสุดกับหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ที่แม้ความสัมพันธ์เหมือนจะไปได้ดีแต่สุดท้ายก็ต้องแยกทางกันไป แต่ความเป็นเพื่อนยังคงอยู่

แม้ปัจจุบันอาเล็กจะเดินหน้าจีบสาวโบว์อยู่ในตอนนี้ แต่เต้ยกับโบว์ก็ไม่ได้มีบาดหมางกัน ยังคอมเม้นท์หากันอยู่บ้าง เรียกได้ว่าสาวเต้ยไม่ว่าจะเลิกกับใคร ก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาให้ทุกข์ใจได้เลยจริงๆ

อันดับที่ 5 ต่าย - ทิม

แม้จะเลิกราและหย่าร้างกันไปแล้ว แต่ความเป็นครอบครัวก็ยังคงอยู่ สำหรับต่าย ชุติมา และ ทิม พิธา ที่ทั้งสองยังทำหน้าที่พ่อแม่ให้ได้ดี มักจะได้เห็นภาพพ่อแม่ลูกสุดอบอุ่นอยู่เสมอ ทั้งสองจะยังคงเป็นกำลังใจและคอยแสดงยินดีกับลูกสาวทุกความสำเร็จ และอยู่ข้างๆลูกสาวไปด้วยกันแม้ว่าจะเลิกกันแล้วก็ตาม

อันดับที่ 4 มะนาว - ตอง

อดีตคู่รักที่หลายๆคนแอบลุ้นให้รีเทิร์นกันหนักมาก ของนักแสดงสาว มะนาว ศรศิลป์ และนักฟุตบอลทีมชาติไทยอย่าง ตอง กวินทร์ ที่หลังจากทั้งสองคบหากันมานานหลายปี ก็ได้ลดสถานะลงเหลือแค่เพื่อน ซึ่งในวันงานอำลาการจากไปคุณพ่อของตองนั้น มะนาวก็ได้ไปร่วมงานแถมยังมีภาพที่ทั้งสองสวมกอดให้กำลังใจกัน จนหลายๆคนลุ้นรีเทิร์นกันหนักมาก แต่มะนาวก็บอกชัดเจนแล้วว่า ขอโฟกัสแค่เงินกับงานเท่านั้นก็พอ

อันดับที่ 3 เอ - แตงกวา

อดีตสามภรรยาที่แม้จะมีลูกด้วยกันมาแล้ว 1 คน แต่แม้จะรักกันต่อในสถานะเดิมไม่ได้แล้ว ก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน อยู่ชายคาเดียวกัน เหตุที่ต้องมาอยู่ด้วยกันนั้นเป็นเพราะต้องทำหน้าที่พ่อกับแม่ ช่วยกันเลี้ยงลูกชาย ซึ่งปัจจุบันแตงกวาเองก็ได้เปลี่ยนลุคใหม่ จากสาวสวยเป็นสาวหล่อ เรียกได้ว่าบ้านนี้กลายเป็นมีแต่สุดหล่อกันทั้งบ้านเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 เพชรจ้า - นิวเคลียร์

ถึงแม้ว่าจะคบหากันมานานขนาดไหน และมีลูกด้วยกันแล้วก็ตาม ความสัมพันธ์แบบสามี-ภรรยามันก็ไปต่อไม่ได้ ทำให้ทั้งสองต้องตัดสินใจเซ็นต์ใบหย่ากัน สำหรับเพชรจ้า วิเชียร และ นิวเคลียร์ หรรษา แต่ทั้งสองก็ยังคุยกันได้ ทำหน้าที่พ่อและแม่ด้วยกันทั้งคู่ แบ่งเวลาช่วยกันเลี้ยงลูกชาย แต่ถึงแบบนั้นแฟนคลับหลายคนก็แอบเชียร์ให้ทั้งสองกลับมารีเทิร์นกันหนักมาก บอกเลยว่ากองเชียร์ของทั้งสอง มีไม่น้อยเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 ฟลุค - โบ

ยกให้เป็นที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับอดีตคู่สามี-ภรรยา อย่าง ฟลุค เกริกพล และ โบ ชญาดา เพราะแม้ทั้งสองจะเคยรักกันในความสัมพันธ์แบบนั้นและมีลูกชายอย่างน้องอชิแล้ว 1 คน แต่ก็ได้เลิกรากัน แต่ไม่เคยเลิกเป็นเพื่อนกัน

ทำหน้าที่พ่อและแม่ของน้องอชิได้ดีเป็นอย่างมาก จนน้องอชิเติบโตมาอย่างดีมีคุณภาพ ทางสาวโบเองก็ได้มีรักครั้งใหม่และแต่งงานด้วยกันแล้ว หนุ่มฟลุคเองก็ได้ไปร่วมยินดี

อีกทั้งฝั่งทางฟลุคเองก็ได้แต่งงานและมีลูกสาวสุดน่ารักกับสาวนาตาลีแล้ว 1 คน ทางสาวโบเองก็ยังไปช่วยเลี้ยง ทั้งสองครอบครัวมักจะนัดกันไปเที่ยวและทานข้าวด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง ทำให้น้องอชิไม่เคยเหงา จนกลายเป็นครอบครัวหรรษาที่อบอุ่นมากเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ