6 คู่จิ้นต่างวัย เเต่หัวใจเดียวกัน

6 คู่จิ้นต่างวัย เเต่หัวใจเดียวกัน

ฟินกว่านี้ไม่มีอีกเเล้ว เปิด 6 คู่จิ้นต่างวัย เเต่หัวใจเดียวกัน ทำแฟนคลับฟินหนักมาก บางคู่คนเชียร์จนอยากให้คบกันจริงเลยก็ว่าได้ ด้วยเคมีของพระนางเเละฉากหวานๆ ก็ทำคนดูอินไม่ไหว

จะมีคู่ไหนบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 เเอฟ-ตี๋

เคยยอมรับแบบตรงๆ ว่าปลื้มสาวรุ่นพี่อย่างนางเอกสาวหน้าหวาน แอฟ ทักษอรมากๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใส ตี๋ ธนพล ที่ออกอาการเขินสุดฤทธิ์เวลาอยู่กับสาวเเอฟจนทำคนเชียร์ให้คบกันนอกจอ ล่าสุดตี๋ก็มีโอกาสได้เจอแอฟอีกครั้งในรายการ 3 แซ่บแม้จะเคยเจอกันแล้ว แต่งานนี้ตี๋ก็ยังคงเขินรุ่นพี่อย่างแอฟเหมือนเคยเเถมยังโพสต์ภาพคู่กับสาวเเอฟ เเถมแคปชั่นบอกความรู้สึกแบบชัดเจนว่า เจอกันปีละครั้ง... ก็ยิ้มแก้มแตกเลยสิครับ ทำเอาคนใกล้ชิดเเละแฟนคลับฟินหนักมาก

อันดับที่ 5 เบลล่า-พีค

มากันที่คู่ของนางเอกสาวเบลล่า ราณีที่ล่าสุดได้ประกบคู่กับพระเอกรุ่นน้องเป็นเจ๊ดันให้กับหนุ่มกองทัพ พีคนั่นเอง กับละครรักต่างวัยอย่างDare to Love ให้รักพิพากษา โดยได้รับกระเเสความฮอตเเละการตอบรับเป็นอย่างดี ยิ่งเฉพาะฉากหวานๆของพระนางที่ทำคนดูฟินเชียร์คู่นี้หนักมาก จนเเฟนคลับเชียร์ให้คู่นี้มาประกบกันอีกนั่นเอง

อันดับที่ 4 เจนี่-กลัฟ

กระแสแรงเกินต้านตั้งเเต่ฟิตติ้งเลยทีเดียว หลังมีภาพการฟิตติ้ง ละครมัดหัวใจยัยซุปตาร์ ก็ฟาดความแรงเกินต้านพุ่งทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทั้งในไทยและติดเทรนด์ต่างประเทศทั่วโลกอย่างรวดเร็ว ในความละมุนของพระเอกน้องใหม่ป้ายแดงของช่อง 3 อย่าง กลัฟ คณาวุฒิ กับการประกบนางเอกระดับตัวแม่ เจนี่ อัลภาชน์ เรียกว่ายังไม่ทันได้ออนแอร์ก็โกอินเตอร์กันซะแล้วสำหรับคู่นี้!

ฟินมาก

อันดับที่ 3 จอย-อาเล็ก

คู่จิ้นต่างวัยในตำนานที่หลายคนยังจำได้ดีต้องมีชื่อของพระเอกหนุ่มมาดทะเล้น อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ และนักแสดงสาวมากฝีมือ จอย รินลณี ศรีเพ็ญโดยจุดเริ่มต้นของทั้งคู่เกิดจากการร่วมงานกันในบทพระนางจากละคร ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล จนทำให้แฟนๆ ฟินจิ้นหนักมาก และเชียร์ให้ทั้งคู่เลิฟกันนอกจอ ซึ่งหลังจากนั้นทั้งคู่มีผลงานร่วมกันอยู่เรื่อยๆแม้ทั้งคู่จะบอกว่าเป็นพี่น้องกัน แต่ความสัมพันธ์ก็ดูจะเกินเลยคำว่าพี่น้อง แต่สุดท้ายความฟินจิ้นต้องจบลง เมื่ออาเล็กออกมายอมรับว่าคบหาดูใจกับนางเอกหน้าใส เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ส่วนจอยยังคงเป็นสาวโสดเช่นเคย

อันดับที่ 2 บี-ฟิล์ม

ทำเอาเเฟนคลับฟินกันไม่ไหว สำหรับ ฟิล์ม ธนภัทร ที่เเจ้งเกิดจากละครเมีย2018 จนกลายเป็นพระเอกหนุ่มสุดฮอตเลยก็ว่าได้ เเถมยังถูกจับจิ้นกับนักแสดงนางแบบสาวรุ่นพี่ บี น้ำทิพย์ อีกด้วย ซึ่งหลายฉากในละครทำเอาแฟนๆ ทั้งจิ้นทั้งฟินเพราะดูแล้วมุ้งมิ้งน่ารักมาก แม้ในชีวิตจริงบีจะอายุมากกว่าฟิล์ม 10 ปีก็ตาม แต่ด้วยความที่ตอนนั้นสาวบีมีหนุ่มรู้ใจอยู่แล้วเลยจิ้นกันแค่ในละครเท่านั้น

อันดับที่ 1 เก้า-พลอย

มากันที่คู่ของพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง เก้า จิรายุ ละอองมณี และนางเอกสาวแซ่บ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่กลายมาเป็นคู่จิ้นต่างวัยเมื่อทั้งคู่มาร่วมงานซีรีส์โปรเจกต์ The Writer ความรักครั้งสุดท้ายซึ่งในซีรีส์นี้มีฉากเลิฟซีนที่ดูแล้วฟินจิกหมอนอยู่หลายฉาก จนหลายคนยกให้เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นต่างวัยอีกคู่ แม้จะอายุห่างกันถึง 13 ปี แต่เคมีของทั้งคู่ก็ดูเข้ากันได้ดีทีเดียว ซึ่งถ้าจะย้อนเวลาไปเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วในภาพยนตร์ รักแห่งสยามมาแล้ว และในตอนนั้นเก้ายังเป็นเด็กหนุ่มตัวน้อย แต่ในวันนี้เก้ากลายเป็นพระเอกอายุน้อยที่สุดของสาวพลอยไปเรียบร้อยแล้วจ้า

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ