ชื่นชม ต๊อด ปิติ ช่วยเหลือเบิร์ดเเฟนเเตงโม

ชื่นชม ต๊อด ปิติ ช่วยเหลือเบิร์ดเเฟนเเตงโม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่พร้อมยื่นมือช่วยเหลือแบบเต็มที่ เรียกว่าไม่ทอดทิ้ง ล่าสุดหนุ่ม ต๊อด ปิติ สามีของนางเอกสาวสุดฮอต นุ่น วรนุช ก็แอบซุ่มเงียบช่วย เบิร์ด แฟน แตงโม ไม่ให้ใครรู้ งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลที่เห็นภายหลัง

ถึงกับเข้ามาชื่นชมกันอย่างมากอินสตาแกรม โดยก่อนหน้านี้ เบิร์ด แฟน แตงโม ได้ทำเสื้อออกมาขายจำนวน 1,000 ตัว เป็นเสื้อที่เคยออกแบบกับ แตงโม และ แตงโม ก็เคยบอกว่า ลายนี้สวยชอบเบิร์ด

ซึ่งก็มีคนในวงการบันเทิง เพื่อนสนิทของ แตงโม โดยคนในวงการบันเทิงมากมายต่างช่วยกันซื้อ ไม่ว่าจะเป็น แอนนา กระติ๊บ ชวัลกร พีท ทองเจือ แทค ภรัณยู ช่วยอุดหนุน รวมไปถึงยังมีแฟนคลับที่เข้ามาอุดหนุนพร้อมส่งกำลังใจ

ให้กับ เบิร์ด แฟน แตงโม กันอย่างมากมาย ล่าสุดต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี สามีของนางเอกตลอดกาล นุ่น วรนุช ก็ขอร่วมด้วยโดยการอุดหนุนซื้อเสื้อ เเละขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้เบิร์ด หลังจากที่ได้เสื้อมาเเล้วเรียบร้อยต๊อด

ได้โพสต์ภาพของตัวเองสวมใส่เสื้อ หลังจากนั้นมีเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์มากมายไม่ว่าจะเป็น เสื้อสวยใส่แล้วเท่ห์ค่ะ สุดยอดค่ะคุณต๊อด wowทำไมเท่กว่าคนอื่นเขา เฮงๆรวยๆนะคะ เท่มากคะซอสพี่ต๊อดก็อร่อยมากๆคะ น่ารักมากพี่ต๊อด ของหายากเลยคับผม ฯลฯ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ