อ้วน รีเทิร์น ถึงขั้นเอ่ยปากชม เบิร์ด แฟนแตงโม

อ้วน รีเทิร์น ถึงขั้นเอ่ยปากชม เบิร์ด แฟนแตงโม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือน แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปเรียกว่าเป็นคนในวงการอีกคนที่มีความสนิทสมกับ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์

แฟนคลับคนที่รัก แตงโม นิดา รวมไปถึง เบิร์ด แฟน แตงโม ก็ยังคงอยู่ในความเศร้าเป็นอย่างมาก โดยล่าสุด แอนนา เพื่อนสนิท แตงโม ก็ได้เปิดใจเล่าถึงจิตใจของ เบิร์ด แฟน แตงโม ผ่านทางรายการ เบิร์ด ก็ยังร้องไห้อยู่

ก็บอกเบิร์ดว่าร้องไปเถอะไม่เป็นไร ถ้าคิดว่าเราต้องร้องก็ร้องไปอย่าไปฝืน อย่าไปอัดอั้น ร้องออกไปเลย ระบายแล้ว เบิร์ดจะต้องลุกขึ้นมาทำงานนะ จะต้องหาเงินนะ เพราะถ้า เบิร์ด นอนซม โมคงไม่แฮปปี้ สำหรับ แม่อ้วน รีเทิร์น

ล่าสุดในงานเปิดโครงการ ณ บริษัท Endo Entertainment co.,ltd ที่เจ้าตัวได้ออกมาเผยว่าจองเสื้อที่ เบิร์ด แฟนแตงโมทำขาย แต่จองไม่ได้ อยากสนับสนุนเบิร์ด แถมยังชมอีกว่าเป็นคนที่แข็งแกร่ง

จองไม่ได้ ขายดี แต่เขาส่งมาให้แล้วนะ ยังไม่ได้ไปรับเลย เราก็อยากจะซื้อนะ แต่เขาไม่ขาย เขาบอกให้แม่ เขาอยากให้ นี่ก็ฝากคนมาให้แล้ว ก็เดี๋ยวจะไปรับ ก็ต้องใส่ให้น้องค่ะ

ถามว่าหลายคนอยากช่วยสนับสนุนเบิร์ด ก็บอกเขาตอนเจอกันนะ บอกเขาว่าถ้ามีอะไรให้แม่ช่วยก็บอกนะ แต่เขาแข็งแกร่ง เขายืนด้วยตัวเอง เขาเป็นคนที่ช่วยเหลือตัวเอง แล้วก็แข็งแรงแล้วตอนนี้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ