ค่าใช้จ่าย น้องแอบิเกล บุตรสาว ชมพู่กับน็อต

ค่าใช้จ่าย น้องแอบิเกล บุตรสาว ชมพู่กับน็อต

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นกันอย่างมากซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่หลายคนนั้นเอาเป็นแบบอย่างการใช้ชีวิตกันอีกด้วยซึ่งทางบุตรสาวนั้นฉายแววสวยตั้งแต่เกิดเลยสำหรับ น้อง Abigail บุตรสาวของคุณแม่ ชมพู่ อารยา กับพ่อ น็อต วิศรุต หลังหลังจากเพิ่งลืมตาออกมาดูโลกเมื่อวันที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางคนที่แสดงความยินดี

และมีแต่คนอยากจะเห็นหน้าบุตรสาวแม่ชม และล่าสุด 2 เม.ย. ชมพู่ ก็ได้เผยโฉมหน้าบุตรสาว ให้เห็นกันแบบชัดๆ เป็นครั้งแรกในโซเชียล พร้อมกับเขียนแคปชั่นชื่อบุตรสั้นๆ ไว้ว่า GALE กับภาพโมเมนต์สุดอบอุ่น น้องเกล ในอ้อมกอดแม่ชม และพ่อน็อตที่สายตาละมุนหลงบุตรสาวมาก และความน่ารักน่าชังของ น้อง Abigail ที่ทั้งผมดก จมูกโด่งออกมาเลย

รวมถึงหลายคนที่บอกว่าเหมือนพี่ชายอย่าง พี่พายุ มากๆ และนอกจากภาพลูกสาวแล้ว แม่ชม ก็ยังดพสต์ภาพโชว์ความปังก่อนด้วย ถึงจะมีน้องแต่แม่สวยแซ่บมาก และใต้โพสต์ก็มีแฟนๆ เขามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับแม่ชมกันมากมายเลย บุตรสาวแม่น่ารักน่าเอ็นดูมากจริงๆ รอชมภาพพี่ชาย สายฟ้า-พายุ แบบเต็มๆ กับน้องสาวแล้ว ต้องน่ารักมากแน่ๆ

เลยและชาวโวเชียลก็ได้สังเกตุเห็นห้องที่ ชมพู่ อารยา ได้ใช้พักฟื้นในการมีบุตรสาว น้องแอบิเกล ที่ทำเอาหลายๆคนถึงกับต้องอุทาน เพราะหรูหรายิ่งกว่าโรงแรมระดับ 5 ดาวเลยก็ว่าได้ โดยทางด้าน ชมพู่ อารยา ได้ทำที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเดียวกันกับตอนน้องสายฟ้า-น้องพายุ

เชื่อว่าหลายๆคนคงอยากทราบราคาค่าดำเนินการ วันนี้เราจะพาไปเปิดค่าใช้จ่าย น้องแอบิเกล ผู้สืบสกุล หมื่นล้าน ชมพู่-น็อต โดยราคามีดังนี้ แพ็กเกจแบบธรรมชาติ 85,000 บาท แพ็กเกจแบบธรรมชาติ โดยจะมีราคา 99,000 บาท แพ็กเกจแบบหมอดำเนินการให้ ราคา 109,000 บาท แพ็กเกจแบบมีบุตรสองคนหนึ่งครั้ง ราคา 199,000 บาท

เรียกได้ว่าทำเอาหลายๆคนที่ทราบราคาในการมีบุตรครั้งนี้ถึงกับต้องตะลึงไปตามๆกันอย่างแน่นอนเลยจ้า สมฐานะทายาทหมื่นล้านจริงๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ