วินาที สายฟ้ากับพายุ เจอหน้าน้องสาว แอบิเกล

วินาที สายฟ้ากับพายุ เจอหน้าน้องสาว แอบิเกล

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นเป็นอย่างมากซึ่งก่อนอื่นต้องของแสดงความยินดีกับ ชมพู่ อารยา มีบุตรสาวคนที่ 3 ผู้สืบสกุลหมื่นล้าน ตระกูลรังษีสิงห์พิพัฒน์ โดย ชมพู่ อารยาเฉลยชื่อลูกสาว น้องแอบิเกลในวันที่ลืมตาดูโลก

โดยที่มาของชื่อ แอบิเกลนั้นเป็นพายุที่เข้าเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนเมื่อปี 2015 ฉายแววสวยตั้งแต่เกิดเลยสำหรับ น้อง Abigail บุตรสาวของคุณแม่ ชมพู่ อารยา กับพ่อ น็อต วิศรุต หลังหลังจากเพิ่งลืมตาออกมาดูโลกเมื่อวันที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา

ท่ามกลางคนที่แสดงความยินดี และมีแต่คนอยากจะเห็นหน้าบุตรสาวแม่ชม ชมพู่ ก็ได้เผยโฉมหน้าบุตรสาว ให้เห็นกันแบบชัดๆ เป็นครั้งแรกในโซเชียล พร้อมกับเขียนแคปชั่นชื่อลูกสั้นๆ ไว้ว่า GALE กับภาพโมเมนต์สุดอบอุ่น

น้องเกล ในอ้อมกอดแม่ชม และพ่อน็อตที่สายตาละมุนหลงบุตรสาวมาก ซึ่งทางด้านคุณพ่อนั้นเป็นคนตั้งให้เองจ้า ล่าสุดต้องบอกเลยว่าสิ้นสุดการรอคอยเมื่อทางด้าน ชมพู่ อารยา ได้ออกมาเผยโฉมหน้าครั้งแรก น้องแอบิเกล

ผู้สืบสกุลหมื่นล้าน พร้อมข้อความเพียงสั้นๆว่า GALE ซึ่งคือชื่อของบุตรสาวนั่นเอง ในเวลาต่อมาทางด้านคุณพ่อ น็อต วิศรุต เคลื่อนไหวถึงบุตรสาว น้องแอบิเกล ผู้สืบสกุลหมื่นล้าน โดยได้โพสต์รูปภาพพร้อมได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

Hello Abigail. Daddy's joy.โดยงานนี้ทางด้าน น็อต วิศรุต ยังได้ออกมาเผยวินาที น้องสายฟ้า-น้องพายุ เจอหน้าน้องสาว น้องแอบิเกล เป็นครั้งแรก ซึ่งต้องบอกเลยว่าทำเอาพี่ๆตื่นเต้นสุดๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ