ไม่ต้องการใครอีกแล้ว ส่อง 6 ดาราดัง เลือกสาวสวยนอกวงการ เป็นคู่ชีวิต

ไม่ต้องการใครอีกแล้ว ส่อง 6 ดาราดัง เลือกสาวสวยนอกวงการ เป็นคู่ชีวิต

ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย หรือหรูหรา ก็สวีทหวานได้ไม่แพ้กัน แถมยังเป็นคู่น่ารักและดูแลกันและกันดีมากๆ แต่งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

6 โอ๊ต - จีน่า

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความรักของ ดาวร้ายสุดเก๋า โอ๊ต วรวุฒิ กับการใช้ชีวิตคู่กับแฟนเด็ก จีน่า อันนา ที่ช่วงวัยทั้งคู่ห่างกันแรงๆ ถึง 21 ปี แต่ไม่เป็นอุปสรรคต่อความรักของเขาทั้งคู่

ซึ่งก่อนหน้านั้นดาราหนุ่มได้ประกาศข่าวดีว่าแฟนสาวทั้งท้อง ก่อนจะจัดงานวิวาห์ร่วมกันในเวลาต่อมา โดยมีลูกชายเป็นพยานรัก แถมคู่นี้ยังโด่งดังมาใน Tiktok เพราะสาวจีน่าเองก็ยังสาวยังสวย จนมีเหล่าแฟนๆติดตามไม่น้อยเลยหละค่ะ

5 พีท - เจ็ง

เป็นครอบครัวสุขสันต์ นักกิจกรรมที่ไปไหนมาไหนพร้อมหน้ากันตลอด สำหรับครอบครัวของพระเอกตลอดกาล พีท ทองเจือ กับภรรยาสาว เจ็ง วิไลลักษณ์ กับลูกๆ ทั้งสามอย่าง น้องเซย่า, น้องมิย่า และ น้องโรเตอร์ แรกก็โดนว่าโดนดูถูกด้วยคำสบประมาทสารพัด ทั้งไม่สวย ไม่เหมาะสม ไม่คู่ควรกับพระเอกขวัญใจสาวๆ แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้ และพยายามมาตลอดจนทำให้ครอบครัวมั่นคงและอบอุ่นอย่างทุกวันนี้

4 ตู่ - นุช

สำหรับนักร้องหนุ่ม ตู่ ภพธร คนนี้เรื่องความรักของเขากับภรรยาสาว อย่างสาวนุช ที่คบหากันมา 10 กว่าปี ก่อนที่จะจูงมือเข้าประตูวิวาห์ด้วยกันนั้นก็ไม่ได้ง่าย ซึ่งกว่าจะได้ความรักดีๆในครั้งนี้มา

นั้นเรียกได้ว่า ล้มลุกคุกคลานกันสุดๆ เพรสะเป็นความรักที่ต้องอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ แต่ถึงอย่างไรทั้งคู่ก็ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน เป็นครอบครัวที่อบอุ่น แถมยังมีลูกน้อยด้วกยันถึง 2 คนแล้วดวย

3 เจมส์ - ก้อย

คู่รักติดดินอีกหนึ่งคู่ที่ใครเห็นก้ต้องชื่นชม สำหรับคู่ของ เจมส์ เรืองศักดิ์ และภรรายาสาวนอกวงการอย่าง ก้อย นัชชาที่ก่อนจะคบกันก้เริ่มต้นจากการเป็นแฟนคลับมาเป็นแฟน และได้ลงเอย แต่งานกันในที่สุด พร้อมมีลูกสาวด้วยกัน 1 คนแล้วด้วย ยิ่งดตก้ยิ่งน่ารัก คุณแม่คุณแม่หลงไม่ไหวเลยจริงๆ

2 นาวิน ต้าร์ - ไฮโซน้ำหวาน

แต่งงานมา 6 ปี แต่ยังขยันเติมความหวาน สำหรับคู่รัก นาวิน ต้าร์ ไฮโซน้ำหวาน พัสวี โดยผ่านมาจะเห็นว่า ไฮโซน้ำหวาน ที่ถือได้ว่าเป็นอีกคู่ที่หลายคนในความสนใจ เพราะเป็นคู่ที่เปย์กันเก่งมากๆ โดยเฉพาะไฮโซน้ำหวาน ที่เซอร์ไพรส์แต่ของชิ้นใหญ่ๆให้สามี แถมตอนนี้มีลูกด้วยกัน 2 คนแล้ว ก็ยังมีแพลนจะปั้มทายาทคนที่ 3 ต่ออีกด้วย ต้องยกให้เป็นคู่ที่หวานที่สุดในวงการไปเลยหละค่ะ

1 บีม - ออย

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ต้องยกให้เลยกับความน่ารัก จนหลายๆคนอดอิจฉาไม่ได้ สำหรับ นักร้องหนุ่ม บีม กวี และภรรยาสาวนอกวงการอย่าง ออย อฏิพรณ์ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีทั้งคู่ก็ยังหวานกันตลอด จนคบหากันมา 13 ปี ก่อนจูงมือเข้าประตูวิวาห์ และมีลูกน้อยฝาแฝดสุดน่ารัก 2 คน อย่างน้องพีร์ น้องธีร์ มาเป็นโซทองคล้องใจ เรียกได้ว่าครอบครัวนี้อบอุ่นไม่แพ้ครอบครัวหน่อยเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ