โมเมนต์อบอุ่น แอฟกับสงกรานต์ แม้จะหย่ากันแล้ว

โมเมนต์อบอุ่น แอฟกับสงกรานต์ แม้จะหย่ากันแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ได้ตัดสินใจเลิกและทำการหย่ากันแต่ก็ได้ดูแลบุตรสาวเพียงคนเดียวของเขาเป็นอย่างดีซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งมิตรภาพ โมเมนต์ดีๆ แม้จะเลิกลาหย่ากันไปหลายปี แต่ความสัมพันธ์ของ

นางเอกคนดัง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ยังคงต้องทำหน้าที่เป็นพ่อเป็นแม่ให้กับน้องปีใหม่ ช่วยกันเลี้ยงบุตรสาวอย่างดีเยี่ยม โดยทางแม่แอฟนั่นเคยให่สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเลี้ยงดูบุตรสาวของทั้งสองคนไว้ว่า

ต้องส่งให้ทางคุณพ่อสงกรานต์ช่วยเลี้ยงไหม เขาไม่ได้อยู่ที่นี่อยู่แล้วค่ะ เขาอยู่เขาใหญ่ แต่จริงๆ เขาก็มีไปๆ มาๆ ตามสะดวก ถามว่าแอฟมีกำหนดให้เจอน้องได้กี่วันมั้ย คือแล้วแต่เลยค่ะ แต่ก็เป็นเหมือนธรรมชาติอยู่แล้ว

ที่เจออาทิตย์ละครั้ง ไม่ได้กำหนดกี่วัน แอฟอยากให้สบายๆ แล้วแต่สะดวก ทางสงกรานต์เขามีโมเม้นต์อยากพาบุตรไปโรงเรียนเองไหม เราไม่ได้คุยกันค่ะ เรื่องการเจอกันของเขากับบุตร จะเจอกันเมื่อไหร่ก็แล้วแต่เขาค่ะ

ล่าสุดมีภาพน่ารักๆ เมื่อทราบว่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไม่สบาย งานนี้บุตรสาวหัวแก้วหัวแหวน น้องปีใหม่ ก็ได้ทำการ์ดอวยพร ส่งกำลังใจไปให้คุณพ่อ รักคุณพ่อ ขอให้หายเร็วๆ นะคะ หนูเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้สู้นะคะและในการ์ดใบนั้นมีข้อความเล็กๆ ของสาวแอฟ เขียนอวยพรให้ด้วย หายเร็วๆ นะคะ แอฟ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ