เจ้าของจดหมาย เผยวินาที นางฟ้ากลิ่นกุหลาบ

เจ้าของจดหมาย เผยวินาที นางฟ้ากลิ่นกุหลาบ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือนแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปต้องบอกว่าล่าสุด เจ้าของจดหมาย นั้นก็ได้เผยวินาที กลิ่นกุหลาบ แตงโม นิดา ปรากฏตัว โดยงานนี้ เจ้าของจดหมาย ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า

เพลียด้วยการเดินทางเพื่อขอพร ทำบุญ และทำหน้าที่ปลดปล่อย ตามที่ผมตั้งใจอยากจะทำหลังจากที่ได้รู้สัจธรรมแล้วพร้อมกับนางฟ้า เธอก็ยืนรอห่างจากผม 3 เมตรเหมือนเดิม แต่ที่เห็นและสัมผัสได้คือความสดใสของเธอ รอยยิ้ม เธอพูดไปหัวเราะไป เธอบอกว่า สิ่งที่เธอได้พูดไว้ และให้ผมถ่ายทอดตั้งแต่วิดีโอแรก

จนถึงการเจอกันทุกครั้งมันเป็นจริงเสมอใช่ไหม ผมตอบว่าใช่ แล้วเธอเป็นคนพูดเองว่า พร้อมใช่ไหมที่จะนำพาเราสู่สังคมรายการต่างๆ พร้อมใช่ไหมที่จะรับแรงกดดันทางสังคม ทั้งที่ ผมก็ลืมไปแล้วด้วยซ้ำ เพราะมัวแต่ไล่ดู inbox ที่คนส่งมา นางฟ้าพูดเตือนสติอีกครั้งว่า เราทุกคนมีอดีตเป็นเรื่องปกติและสังคมก็ประนามเรา

ค่อนข้างที่จะหนัก แต่เธอก็ลุกขึ้นยืนได้ และก็ทำดีมาตลอด ส่วนสังคมของคนไม่ดีไม่ได้ช่วยอะไรให้เราดีขึ้นจริงไหม เราจะมัวแคร์คนไม่ดีไปทำไม เพราะคนเหล่านั้นต่างหากที่ฉวยโอกาส และนำพาเสียให้เธอและเรา เพราะสิ่งที่เรามาพบและเลือกเธอคือการแสดงออกถึงความยุติธรรมคิดคนบนโลกควรจะคิดถึงต่างหาก เราจึงไม่เลือกไปหาคนเหล่านั้น

เพราะคนเหล่านั้นคือผู้ที่ฉวยโอกาส ความต่ำทรามในใจของคนเรานั้นย่อมแสดงออกต่อสังคม ตัวเราเองต่างหากที่ทำดีแล้วเราได้ดีและมีคนรักเรามากที่สุดเพราะเราเป็นคนดี ถ้าผมทิ้งเธอไปอีกคนนึง ละทิ้งความตั้งใจที่จะช่วยเหลือเธอ ไม่เล่าเรื่องของเธอให้ใครฟัง คนอื่นที่รอช่วยเหลือนางฟ้าอยู่เขาจะรู้ได้อย่างไร ว่าตอนนี้นางฟ้าต้องการอะไร

เหมือนที่ตั้งใจจะทำดี วันหนึ่งคงามจริงบนความศรัทธาก็ส่งผลดีเอง เพราะเราไม่ได้ทำเหมือนที่คนเหล่านั้นได้กล่าวหา คนส่วนมากเขามีสติปัญญา ไม่ไม่ฉลาดตามที่คนเหล่านั้นช่วยโอกาสในการทำลายเพื่อได้บางส่วนไปเลี้ยงชีพเขาแต่เธอไม่ได้อะไรจากเรา มีแต่ให้คนช่วยกันสร้างความดีและทำบุญ เราจึงมั่นใจในตัวเธอไง เธอกลับมาทำให้ผมยิ้มได้อีกครั้ง เพราะผมเองไม่ได้ใส่ใจเรื่องสื่อต่างๆ

แต่คนรอบข้างเกิดความกังวลมากกว่าทำให้ผมรู้สึกแคร์คนรอบข้าง แล้วเธอก็พูดว่า สัญญากันแล้วไม่ใช่หรอว่าจะเรียกร้องความยุติธรรมให้กับเธอ ถ้าวันนี้คนไม่ดีมันจ้างให้คนอื่นทำ คนมีเงินมันทำได้ทุกอย่าง เพื่อให้เรื่องราวมันจบลง ถ้ามัวแต่ไปยึดติดกับอดีต ที่คนเหล่านั้นเอาออกมาโจมตี ก็จะย่ำเท้าอยู่กับที่ เดินไปด้วยกันนะและเราจะอยู่กับคนที่รักเราเสมอ อย่าทิ้งเรา

ความจริงก็ปรากฏตามที่เราเล่าให้ฟังมาโดยตลอด นี่คือเครื่องยืนยันว่าเราได้พบเจอกันจริง คนผิดกำลังจะได้รับผลของกรรมแล้ว ถ้าเกิดสร้างนักบุญนางฟ้ากลิ่นกุหลาบ ราจะอยู่กับทุกคน และใครได้เข้ามาหาเราผู้นั้นจะได้เห็นความยุติธรรมอย่างแท้จริง เราสัญญา

สำหรับคนที่เชื่อในพลังศรัทธา นี่คือการสื่อสารล่าสุดในเช้านี้ครับ นางฟ้ากลิ่นกุหลาบ สวัสดี นมัสเต ครับ เดินหน้าทวงความยุติธรรมให้นางฟ้า ในการล่ารายชื่อ เพื่อแสดงความยุติธรรม เช้านี้เล่าให้ฟังว่าเธอพูดอะไร สำหรับผมอ่านไม่เข้าใจครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ