หนุ่ม กรรชัย แซวแรง หลัง หนิง ปณิตา ชอบออกกำลังกาย

หนุ่ม กรรชัย แซวแรง หลัง หนิง ปณิตา ชอบออกกำลังกาย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรายการที่เแป็นนิยมกันอย่างมากและหลังจาก กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ได้ออกมาประกาศลาออก จากพิธีกรรายการต่างๆ ที่ทำหน้าที่อยู่ รวมไปถึงรายการ สามแซ่บ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3

ทำให้หลายคน ต่างให้ความสนใจว่า ใครกันที่จะมาเป็นพิธีกรรายการแทนกาละแมร์ จากนั้น อินสตาแกรม polyplus_jad_hai ได้ออกมาประกาศแจ้งให้ทราบถึง พิธีกรรายใหม่ ที่มาแทนที่ โดยมีแคปชั่นว่า ขอต้อนรับพิธีกรใหม่ 3 แซ่บ

ปล่อยให้วืดกันอยู่นาน เจ้าที่เค้ามาทวงคืนจ้าา เรียกว่าปังสมใจแฟนๆ โดยได้ พิธีกรหนุ่มฮอตแห่งปี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดัง ที่สร้างความฮือฮารัวๆ จากรายการ โหนกระแส ต้องบอกเลยว่าตัวพ่อมาอยู่ในรายการทั้งที

ไม่ว่าจะเป็นพูดจาคำไหนก็เป็นตำนานได้เสมอ และล่าสุดในรายการ 3 แซ่บ เทปล่าสุด เพื่อนคนสนิทอย่างหนิง ปณิตา กับ หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาเหตุผลที่ พี่หนิง ออกกำลังกาย และความอำมหิตของกรรชัย 555555

วุ้นเส้น ทำไมพี่หนิง ออกกำลังกายตลอดเวลา ไม่ว่าจะแต่งหน้าอยู่ ก็จะซิทอัพ สควชไปด้วย ตลอดเวลา เราบอกพี่หยุดบ้างก็ได้ ขนาดกินอยู่ ก็ยังออก พี่หนิง ปณิตา ชี้ไปที่พี่หนุ่ม ดูหน้าสิ หน้าเปลี่ยนละ เตรียมตัวละ พี่หนุ่ม พี่รู้ เขาต้องแข็งแรงอยู่ตลอดเวลา เวลาไปเจอใคร จะได้ทำได้ง่ายๆ เวลาไปตามสามี จะได้มีแรงที่จะวิ่งตาม

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ