6 สาวคนดัง รักมากจนโดนดราม่า

6 สาวคนดัง รักมากจนโดนดราม่า

รักจนเกินงาม เปิด 6 สาวคนดัง รักมากจนโดนดราม่า เเค่เปิดตัวก็โดนกระเเสดราม่าโจมตีซะเเล้ว เเถมยังสาดความหวานกันรัวๆ จนทำคนอิจฉาตาร้อนกลายเป็นดราม่าโดยไม่ทันตั้งตัว

จะมีใครกันบ้างไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 จีน่า เดอะเฟซ

หลังจากโดนทัวร์ลงช่วงปลายปีที่ผ่านมา เหตุมีข่าวคบซ้อน "ทอย-มุก" แม้ฝ่ายชายจะออกมายืนยันว่า คบหลังจากเลิกกับแฟนสาวเเล้ว

เเต่สาวจีน่าก็ยังโดนกระเเสดราม่าโจมตีอย่างหนักไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับตามองตลอด โดยช่วงหลังๆทั้งทอยเเละจีน่าก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการบอก มีรูปคู่มาได้เห็นกันบ้างคลั่งรักกันไม่ไหว เเต่ไม่วายโดนกระเเสโจมตีมีคนออกมาเเซะคู่นี้กันตลอด จนมีวลีเด็ดสุดฮิตที่ว่าเเฟนใหม่เธอหน้าคุ้นๆนั่นเอง

อันดับที่ 5 แพท ณปภา

คุณเเม่คนสวยคนนี้ก็คลั่งรักไม่ไหวหลังเปิดตัวคบกับเเฟนตำรวจหนุ่มรุ่นน้อง ก็พากันหวานไม่มีพัก เเถมยังมีข่าวรักๆเลิกๆออกมาให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง จนโดนคนทักว่าสรุปคู่นี้จะเอายังไง เเต่สุดท้ายเเล้ว ความรักก็ไปไม่รอด ทั้งคู่ก็ได้ ยุติสถานะความสัมพันธ์เลิกรากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยปัญหาอะไรหลายๆอย่าง เเถมสาวเเพทยังออกมายืนยันเลิกชัวร์ไม่มีรีเทิร์น 100เปอร์เซ็น

อันดับที่ 4 โบว์ เมลดา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่ตอนนี้กำลังอินเลิฟหนักมากสำหรับ นางเอกสาว โบว์ เมลดา ที่ก็โดนดราม่าว่าพึ่งเลิกกับเเฟนหนุ่มไปเเต่ในเเต่ในปัจจุบันเธอกลับมูฟออนเเละอินเลิฟกับรักครั้งใหม่เร็วเเถมยังคลั่งรักหนักมาก โดยสาวโบว์ก็ได้ออกมาตอบถึงประเด็นนี้เเล้วว่า จะอยู่ทำไม อยู่ให้ไม่โอเค ไม่ได้ เราต้องทำให้ตัวเองมีความสุข เรียกได้ว่าคำตอบของเธอโดนใจกันสุดๆ

หวานมาก

อันดับที่ 3 เบส รักษ์วนีย์

สำหรับสาวคนนี้ก็โดนดราม่ามาตั้งเเต่เรื่องมูฟออนไว ตั้งเเต่ประกาศว่ากำลังคุยกับพระเอกหนุ่มตงตง เเต่การกระทำนั้นดูไวมากเล่นใหญ่จัดเซอร์ไพร์สให้กันเเละกัน จนทำคนมองว่าสาวเบสนั้นอินเลิฟหนัก เพราะตอนนั้นทั้งคู่ก็ยังไม่ได้ประกาศว่าเป็นเเฟนกันด้วยซํ้า เเต่ในปัจจุบันหลังพระเอกหนุ่มขอสาวเบสเป็นเเฟนก็ยิ่งสาดความหวานกันเเบบไม่เกรงใจใครเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 เจนนี่ รัชนก

นักร้องสาวที่กำลังเตรียมเป็นคุณเเม่นั้นก็โดนดราม่างานเข้าไม่เว้นเเต่ละวัน หรือเเม้กระทั่งของเรื่องความรักที่หลังจากเลิกกับเเฟนเก่าที่คบกันมานานหลายปี เเต่กลับมาคบกับเเฟนใหม่อย่างหนุ่มยิวจนคนมองว่าเร็วเกินไปเเถมยังสาดความหวานกันไม่ยั้ง หลังคบหากันเพียงไม่กี่เดือนทั้งคู่ก็ออกมาประกาศว่าสาวเจนนี่ได้ตั้งท้อง ก็มีทั้งคนที่ยินดีเเละออกมาเเซะสาวเจนนี่ต่างๆนาๆ เเต่เจ้าตัวนั้นก็ไม่เเคร์เดินหน้าจัดงานเเต่งกับเเฟนหนุ่ม เเละซื้อบ้านเตรียมรอรับลูกน้อยที่กำลังจะเกิดมาในเร็วๆนี้

อันดับที่ 1 แต้ว ณฐพร

เจ้าเเม่ดราม่าคนนี้ก็โดนมาเยอะเจ็บมาเเยะ เพราะตั้งเเต่เลิกกับเเฟนเก่าเเละเปิดตัวเเฟนใหม่ทันที สาวเเต้ว ณฐพรก็โดนดราม่าถล่มยับ เพราะดูมูฟออนไวเเถมยังคลั่งรักหนัก โชว์ความหวานกันไม่เว้นเเต่ละวัน เเถมสวีทกับเเฟนใหม่เเบบรัวๆไม่สนคำดราม่าวิจารณ์ ถึงเเม้จะโดนเเอนตี้ก็ตาม

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ