ขอบคุณโอกาสดีๆที่มีให้ เปิด 4 ผู้จัดการซุปตาร์ดังได้รับโอกาสจากดารา

ขอบคุณโอกาสดีๆที่มีให้ เปิด 4 ผู้จัดการซุปตาร์ดังได้รับโอกาสจากดารา

กว่าจะขึ้นแท่นเป็นผู้จัดการซุปตาร์ที่มีเสียงในวันนี้ พวกเขาต้องผ่านอะไรมาบ้าง ถ้าไม่ได้รับโอกาสจากดาราที่พวกเขาดูแล ผูกพันมานานและเป็นคนที่อยู่เบื้องหลัง ที่เป็นมากกว่าผู้จัดการะมีใครกันบ้าง

คลิป

อันดับที่ 4 หวานเจี๊ยบ ธนรัตน์ กว่าจะมาเป็นที่รู้จักและผู้จัดการคิวทองที่ดูแลเด็กในสังกัดนับ 10 คน ได้ทุกวันนี้ หากไม่ได้พบกับเจ้าแม่ซุปตาร์อย่าง ชมพู่ อารยา โดยชีวิตก่อนจะมาเป็นผู้จัดการ เคยทำงานร้านเครื่องสำอางค์มาก่อน ซึ่งนั้น เป็นจุดเริ่มต้นที่ได้เจอกับสาวชมพู่

โดยหวานเจี๊ยบได้เล่าว่าชมพู่เดินมาถามเรื่องสินค้าและทิ้งเบอร์ไว้พร้อมกับบอกว่าถ้ามีสินค้าใหม่ให้โทรบอก และเริ่มติดต่อกันมากขึ้น จนชมพู่ชวนเธอมาร่วมงานให้เป็นมือขวา เผยทั้งน้ำตา ว่าถ้าไม่มีเขาชีวิตนี้เราคงดูแลครอบครัวไม่ได้ ขอบคุณที่ให้โอกาสและสนับสนุนเธออยู่เสมอ เรียกได้ว่าเป็นมากกว่าผู้จัดการจริงๆ

อันดับที่ 3 กระติก อิจศรินทร์ ความสนิทที่เป็นมากกว่าผู้จัดการส่วนตัวให้กับแตงโม มาหลายปี โดยก่อนที่จะมาเจอกับสาวแตงโมนั้น กระติกเคยอยู่บนเส้นทางนางแบบมาก่อน

และมีโอกาสได้ถ่ายแบบและดารารับเชิญก่อนที่แตงโมจะมอบชีวิตใหม่ ให้มาเป็นผู้จัดการและดูแลน้องอิสเตอร์แทน รับเลี้ยงเหมือนเป็นลูกบุญธรรม บอกเลยว่าแตงโมรักกระติกมาก มองว่าเป็นคนในครอบครัว ขาดกันไม่ได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขมานานถึง 20 ปี เรียกได้ว่าแตงโมเหมือนแสงสว่างที่มอบชีวิตใหม่ให้กับกระติกกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 เกล้า น้ำพราว ผู้จัดการของนางเอกสาวใหม่ ดาวิกา ที่เป็นมากกว่าผู้จัดการ รักและผูกพันกันมานาน ที่เพราะผ่านร้อนผ่านหนาว ผ่านเรื่องราวในชีวิตมาหลายรูปแบบ

โดยพี่เกล้าน้ำพราวได้บอกเล่าเรื่องราวผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ว่าขอบคุณที่ทำให้น้ำพราวมีวันนี้ ขอบคุณที่ไม่ทิ้งกันไปไหนและทำให้ได้สัมผัสใกล้คำว่า แม่เรียกได้ว่าเป็นความผูกพันที่เป็นมากกว่าผู้จัดการ เป็นความสัมพันธ์ที่น่าประทับใจจริงๆ

อันดับที่ 1 เอ ศุภชัยกว่าจะมาเป็นผู้จัดการคิวทองผู้ปั้นดาราไว้มากมาย ใช้ความทุ่มเทเป็นคนที่ถือคติเวลาจะทำอะไรต้องทำให้สุด ก่อนที่จะมาเจออั้ม พัชราภา พี่เอเคยผ่านชีวิตเส้นทางในวงการบันเทิง ต่อมาเจอภาวะเศรษฐกิจไม่ดี ทำให้พี่เอตกงาน

ด้วยจังหวะโชคดีสมัยเรียนมหาลัย เคยรู้จักกับ อั้ม พัชราภา ซึ่งภายหลังสาวอั้มได้เข้าวงการเรียบร้อยแล้ว เธอเลยชวนให้พี่ เอมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้เงินเดือน เดือนละ 8,000 บาท และแนะนำให้ปั้นดาราเพิ่มเพื่อเป็นรายได้เสริม จนตอนนีร้พี่เอก็กลายเป็นผู้จัดการคิวทองและเป็นที่รักของดาราอีกหลายๆคน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ