อั้ม พัชราภา เผยเหตุห่าง ไฮโซพก

อั้ม พัชราภา เผยเหตุห่าง ไฮโซพก

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกซุปเปอร์สตาร์ อย่าง อั้ม พัชราภา ก็โดนจับตามองจนชินก็ว่าได้ แต่เรื่องใจกับหวานใจ ไอโซพก ก็ยังคงเป็นที่สนใจไม่จบสิ้น ล่าสุดหลายคนกลัวความห่างจะเป้นเหตุ เพราะไม่เห็นรูปคู่กันมาสักพัก งานนี้อั้มตอบเคลียร์ชัด ทุกอย่างเหมือนเดิม

หลังจากมีCV อย่างยาวนาน ก็คงทำให้ใครหลายๆคน ต้องห่างกันไป เพราะต้องดูแลรักษาตัวเองกันเป็นทิวแถว รวมไปถึง นางเอกสาว อั้ม พัชราภา ที่ดูท่าจะห่างกับหวานใจ อย่าง ไฮโซพก จนหลายคนอดห่วงสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้

จนรู้ไปถึงหูสื่อมวลชน งานนี้เลยขอถามสักหน่อย ว่าห่างจริงแบบที่ลือไหม อั้มบอกว่า ไม่ค่อยเจอกันเลย หลังๆ นานแล้วค่ะ นานมาก ด้วยเหตุผลของการเว้นระยะห่าง เขาไปงานแต่งงาน แล้วเขาก็ไปเจอคนที่มีความไม่ปลอดภัย เราคุยกันแล้วว่า

ถ้าไปเจอ เราต้องแยกกัน 10 วัน ตั้งแต่กุมภาพันธ์ จนตอนนี้ ก็ยังไม่ได้เจอ ไม่ได้เจอ ไม่ได้คุยอะไรกันเลย แต่ยังเล่นเกมด้วยกันอยู่ค่ะ บอกอีกว่า ถ้าเห็นอั้มชอบอยู่บ้าน ถ้าเป็นงานที่เลี่ยงไม่ได้ก็ไป ไปทำงานบ้าง เพราะสองปีที่ผ่านมาเงินหมด

อย่างถ้าออกงานและไม่ปลอดภัย ก็จะต้องระวังตัวเองไปอีกหลายวันค่ะ ปกติ สองปี อั้มใช้ชีวิตเงียบๆ คนเดียวตั้งนานแล้ว ส่วนเรื่องที่แฟนคลับเป็นห่วง เพราะเห็นห่างกัน Cvมันก็ห่างกันจริงๆ แหละ ทำให้ห่าง ทุกคนก็คงเป็นนะคะ แต่เล่นเกมด้วยกันอยู่ค่ะ

พี่พกไปหลายงาน เลยไม่ปลอดภัย อั้มเช็คเพื่อนที่ถอดแมสได้ ขนาดพี่เอ ยังบอกเลยว่าไม่ต้องมานะ เอาเป็นว่า ถือว่าตอบชัด เคลียร์ หายห่วงนะจ๊ะทุกคน ความสัมพันธ์ ยังดีอยู่จ้ารอCV ห่างหายไป คงได้เห็นรูปคู่กลับมา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ