เปิดใจ ล่าสุดคิดถึงเเตงโม ร่ำไห้กับรูปทุกวัน

เปิดใจ ล่าสุดคิดถึงเเตงโม ร่ำไห้กับรูปทุกวัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือนแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป เเม่เเตงโม เปิดใจล่าสุดคิดถึงเเตงโม ร่ำไห้กับรูปบุตรทุกวัน ความคืบหน้าล่าสุดคดีเเตงโม โดยเมื่อวันที่ 1 เม.ย.65 เเม่เเตงโม

พร้อมด้วย ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เดินทางมายื่นพิสูจน์เเตงโมรอบ 2 ของ ที่สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมกับได้เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง โดย ทนายเดชา กล่าวว่าพิสูจน์รอบ 2 มีความคล้ายคลึงกับรอบเเรก ไม่มีความเเตกต่างที่มีนัยยะที่จะทำให้รูปคดีเปลี่ยนไป

นั่นหมายความว่าการพิสูจน์ครอบเเรกจากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ มีความเเม่นยำสูง ดังนั้นในทางคดีอาจใช้ผลชันสูตรรอบเเรกเป็นหลัก ส่วนรอบที่ 2 อาจนำมาประกอบกัน ขึ้นอยู่กับพนักงานสอบสวน

ทนายเดชาและเเม่เเตงโม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้ง ยืนยันว่าจะมีข่าวดีเร็ว ๆนี้อย่างช้าไม่เกิน 7 - 15 วันจะมีข่าวดีที่สังคมคาดหวัง

โดยคนบนเรือบางคนหรือทุกคนอาจจะถูกดำเนินคดีหมด และกุนซือทั้งหมดอาจดำเนินคดี ส่วนจะเป็นคนมีสีหรือไม่นั้นไม่ขอตอบ การแจ้งข้อหา อาจจะมีหลายข้อหา ทำลายหลักฐาน แจ้งความเท็จ ตำรวจไม่พูดเพราะและรับรองว่าไม่ผิดหวัง

ด้านเเม่เเตงโม นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน เปิดใจถึงบุตรสาวว่า คนเสียบุตรพูดไม่ออก นับวันยิ่งคิดถึง ตนร้องไห้กับรูปบุตรทุกวัน และเวลาที่ตนออกมาทำงานร่วมกับตำรวจ ทนาย ขอให้แตงโมช่วยตนด้วย โดยเพราะตนทำเพื่อแตงโม และขอให้ประสบความสำเร็จ ตอนนี้เหมือนหมดพลัง เหมือนอยากจะไม่อยู่ด้วยซ้ำไป

เพราะคิดถึงบุตร มีรูปน้องโมใหญ่ๆอยู่ที่บ้าน จ้องหน้าบุตรเป็นชั่วโมง ทำไมต้องทิ้งไป กำลังสวย กำลังมีงาน มีสิ่งที่ดี อย่าให้พูดเยอะเลยตนจะร้องไห้ ส่วนตัวพอใจกับผลการพิสูจน์รอบ2 ในตอนนี้ไม่มีอะไรค้างคาเเล้ว

ส่วนปอและโรเบิร์ต ได้ติดต่อมาหาตนเมื่อวานนี้ พูดคุยถึงการปฏิบัติธรรมว่าทำให้อารมณ์เย็นลง แต่ยังไม่ได้เป็นการนัดเจอกัน หรือพูดคุยกันในประเด็นการสารภาพเรื่องที่เกิดขึ้นบนเรือ ซึ่งตนก็ยังไม่ได้เค้นถามเพื่อเอาคำตอบ

ซึ่งยังไม่แน่ใจว่าจะมีการเปิดเผยความจริงเมื่อใด ทั้งนี้ในส่วนของโซเชียลที่มีการว่าตน มีกระแสพูดถึงตนนั้น ตนเองยังไม่ได้อ่านข้อความที่ต่อว่าตน จึงไม่ถือสา ซึ่งถ้าอ่านก็คงจะไม่โอเคไปเเล้ว

ขอบคุณภาพจาก Thairath ไทยรัฐออนไลน์

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ