ต๊อด ปิติ แอบช่วยเหลือ เบิร์ด แฟนแตงโม

ต๊อด ปิติ แอบช่วยเหลือ เบิร์ด แฟนแตงโม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือน แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปข่าวเรื่องราวของนักแสดงสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือสปีดโบ๊ท

ที่เรียกได้ว่าเป็เรื่องราวที่แบบกะทันหันไม่ทันได้ตั้งตัว และถึงแม้ว่าจะผ่านมาได้เดือนกว่าๆแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับการสรุปสาเหตุที่แท้จริง แตงโม นิดา โดยเรื่องราวในครั้งนี้ของ แตงโม นิดา นับว่าเป็นข่าวที่เศร้าของใครหลายๆคน

อย่างแน่นอนและชาวชาวโซเชียลเองก็ยังคงหาเบาะแสของเรื่องราวที่เกิดขึ้นกันอย่างต่อเนื่อง และเป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน เบิร์ด แฟนแตงโม ทำเสื้อออกมาขายจำนวน 1000 ตัว ซึ่งก็มีบรรดาเพื่อนร่วมวงการบันเทิงไม่ว่าจะเป็น

แอนนา กระติ๊บ พีท ทองเจือ แทค ภรัณยู อุดหนุนกันอย่างมากมาย รวมถึงทางด้านแฟนคลับที่เข้ามาอุดหนุนเพื่อเป็นการสนับสนุนและให้กำลังใจ และอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆของ ต๊อด ปิติ เมื่อช่วงงานแตงโม

ทางด้าน ต๊อด ปิติ ส่งน้ำไปแจกจ่ายใน แตงโม นิดา แบบเงียบๆไม่ออกสื่อ อีกทั้งทางด้านภรรยา นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ก็ได้ไปร่วมงานและทางด้าน นุ่น วรนุช สวมกอด เบิร์ด แฟนแตงโม เพื่อเป็นกำลังใจอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆเลยทีเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ