เปิดโพสต์แรก ดวงเดือน จิไธสงค์ คู่ชีวิตคนสุดท้าย สรพงศ์

เปิดโพสต์แรก ดวงเดือน จิไธสงค์ คู่ชีวิตคนสุดท้าย สรพงศ์

เป็นเรื่องเศร้าของวงการบันเทิงบ้านเรา สำหรับเรื่องราวของ เอก สรพงศ์ ชาตรี พระเอกยอดนิยมขวัญใจคนไทย ในวัย 73 ปี หลังมีอาการมานานกว่า 5-6 ปี และรักษาตัวตามอาการ เมื่อเวลา 15.51 น. ของวันที่ 10 มีนาคม 2565

ณ ห้องพักโรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ ท่ามกลางความนึกถึงของครอบครัว ญาติพี่น้อง ตลอดจนคนในแวดวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ทั่วทั้งประเทศที่ต่างรู้สึกใจหาย เพราะจะไม่ได้เห็นผลงานดี ๆ ของสรพงศ์อีกต่อไป

ล่าสุด ทางด้าน ดวงเดือน จิไธสงค์ ภรรยาสรพงศ์ ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Duangduaen Jithaisong ขอบคุณสื่อที่นำเสนอเรื่องราวของสามี พร้อมเผยเหตุผลไม่สามารถให้สัมภาษณ์ได้ในช่วงแรก 30 มีนาคม

อาจจะช้าไปมากในการโพสต์ ในการกราบขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนทุกช่อง ทุกแขนงในการมาร่วมงาน นำเสนอข่าวการจากไปของพี่เอกตลอดอย่างต่อเนื่อง และต้องกราบขอโทษด้วยความจริงใจ ที่เดือนไม่พร้อม ไม่สามารถ

ไม่เข้มแข็งพอที่จะให้สัมภาษณ์ในช่วงวันแรกเวลาที่ไม่มี เสียใจและแสนจะไม่ไหวช่วงนั้น ต้องขอโทษด้วยจริงๆค่ะ ขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน ศิลปินแห่งชาติทุกท่านที่ให้เกียรติมางาน ขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ ในวงการบันเทิง

ผู้จัดละครทุกช่อง ผู้กำกับฯ ศิลปินนักแสดงของพี่เอก ขอบคุณทุกเจ้าภาพ ทุกคนที่มาร่วมบำเพ็ญกุศลส่งของมาแสดงความระลึกต่อพี่เอก ขอกราบขอบพระคุณค่ะขาดตกบกพร่อง ต้อนรับไม่ทั่วถึงก็กราบขอขมา ขอโทษมา ณโอกาสนี้ด้วยค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ