อัจฉริยะ หอบ คลิป-ภาพสเก็ต แจ้งกองปราบดำเนินคดี แซน ให้การเท็จ

อัจฉริยะ หอบ คลิป-ภาพสเก็ต แจ้งกองปราบดำเนินคดี แซน ให้การเท็จ

อัจฉริยะ หอบ คลิป-ภาพสเก็ต แจ้งกองปราบดำเนินคดี แซน ให้การเท็จ เวลา 10.55 น. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ พร้อมด้วย นายวิวัฒน์ เจริญพาณิชย์ศิริ รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เเละนายวัชรไกรศร เกตุจรัส ผู้เชี่ยวชาญด้านสเก็ตภาพ นำหลักฐานเป็นคลิปจากกล้องวงจรปิด หน้าบริษัท พูลพิพัฒน์ จำกัด พร้อมภาพสเก็ต ตอนช่วงเวลา 22.32 น. ถึง 22.37 น. มอบให้กับ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผู้บังคับการกองปราบปราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ แซน วิศาพัช ในข้อหาให้การเท็จ และข้อหาอื่นๆ ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า หลักฐานที่นำมายื่นต่อเจ้าหน้าที่ในวันนี้ เป็นภาพวงจรปิดจากบริเวณท่าเรือเอกชน ซึ่ง ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ เป็นผู้ขอมาได้ โดยตนได้นำไปให้ผู้เชี่ยวชาญด้านเเสงเงาของกล้องวงจรปิด มาสเก็ตภาพยืนยันได้ว่า แซน ไม่ได้อยู่บริเวณท้ายเรือ ตามคำให้การกับตำรวจว่าแตงโมพลัดตกเรือหลังจากที่จับขาตนเอง

ซึ่งในภาพวงจรปิดไม่เห็นแซนที่ท้ายเรือ ตามหลักการแล้ว ถ้าหากแตงโมตกด้านท้ายเรือจริง ด้วยความเร็ว 8 น็อต จะไม่เกิดเเผลในลักษณะนี้ เพราะแรงของใบพัดจะผลักออก ไม่ใช่การดูดเข้าท้องเรือ

นายอัจฉริยะ เชื่อว่าหลักฐานที่นำมาสามารถออกหมายจับเพิ่มอีก 1 คน คือ เเซน ในข้อหาให้การเท็จ เพราะยังไม่มีข้อพิสูจน์ว่าเเตงโมตกท้ายเรือเเต่มีภาพว่าอยู่หัวเรือ (เมื่อวันที่ 1 เม.ย. 2565)

ขอบคุณ ภาพจาก PPTV HD 36

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ